Giải Trí

Vy Oanh ủng hộ tuyến đầu chống dịch 50 ổ bánh, ngó sang "tấm lòng" của bà Phương Hằng còn khủng hơn

An Nhiên - 28/07/2021 10:30 GMT+7

Vy Oanh đặt mua 50 ổ bánh tặng các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, trong khi bà Phương Hằng còn ủng hộ nhiều hơn thế trong cuộc chiến chống COVID-19.

Mới đây, một người quen của Vy Oanh đã tiết lộ thông tin nữ ca sĩ mới đặt mua 50 ổ bánh để gửi tặng các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện dã chiến. Sau đó, bài đăng lập tức nhận được nhiều sự chú ý vì hầu như ai cũng biết, Vy Oanh mới sinh con và đang bận chăm sóc gia đình.

vy-oanh-ba-phuong-hang-un
Người quen tiết lộ ca sĩ Vy Oanh đặt mua 50 ổ bánh tặng các bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
vy-oanh-ba-phuong-hang-un
Hành động này của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì dù vừa mới sinh nhưng cô vẫn nhớ đến các bác sĩ nơi tuyến đầu.

Nhiều người khen ngợi hành động của nữ ca sĩ vì dù vừa mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 nhưng cô vẫn nhớ tới các bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Tuy nhiên, chẳng ít người cho rằng cô làm màu, "âm thầm giúp đỡ nhưng đăng tin trên facebook cho cả cộng đồng biết". Thậm chí, nhiều người con mỉa mai cô keo kiệt, sau đó khoe khéo "tấm lòng vừa xịn vừa khủng" của bà Phương Hằng.

vy-oanh-ba-phuong-hang-un
Một số người đã mỉa mai Vy Oanh và "khoe khéo" hoạt động ủng hộ của đại gia Phương Hằng.

Cụ thể, bà chủ Đại Nam đã cung cấp 1500 lít oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy để phục vụ bệnh nhân trị COVID-19. Trong một buổi livestream, vợ của ông Dũng "lò vôi" vui mừng thông báo: "Vợ chồng tôi có trao đổi với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, anh ấy rất vui mừng vì bắt đầu từ hôm nay thì nguyên liệu oxy y tế của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bệnh viện khoảng 1500 lít mỗi ngày".

vy-oanh-ba-phuong-hang-un
Bà Phương Hằng đã có nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ, ủng hộ công tác chống dịch

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng cho biết, khu dân cư 100ha của bà trên Bình Phước có một trung tâm thương mại 4000m2 đã xây dựng xong và có thể làm rất nhiều chuyện. Bà khẳng định sẵn sàng dành khu trung tâm thương mại rộng 4000m2 này để làm bệnh viện dã chiến khi đất nước cần.

Trước đó trong buổi livestream 31/5, bà Phương Hằng cũng từng tuyến bố hai vợ chồng đang liên hệ với nhà cung cấp để đặt mua 10 - 15 triệu liều vaccine COVID-19. Lô găng tay đầu tiên do ông Dũng "lò vôi" sản xuất cũng đã được tặng cho nhà nước.

vy-oanh-ba-phuong-hang-un
vy-oanh-ba-phuong-hang-un
vy-oanh-ba-phuong-hang-un
Bình luận của cư dân mạng về tấm lòng của Vy Oanh và bà Phương Hằng

"Tấm lòng" của vợ chồng bà Phương Hằng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, nhiều người còn đem lên bàn cân so sánh giữa hoạt động ủng hộ của bà chủ Đại Nam và ca sĩ Vy Oanh. 

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng cho xây 10 nhà máy găng tay công nghệ mới hỗ trợ ngành y tế chống dịch Covid-19

>> Chi tiết nhỏ tố Vy Oanh photoshop ảnh bằng chứng đáp trả hoa hậu Thu Hoài

>> 2 sao nữ từng bị bà Phương Hằng dằn mặt quay sang ủng hộ Vy Oanh

Tin phổ biến