Giải Trí

Kêu gọi quyên góp chống dịch, Phi Nhung tuyên bố: “Ai chửi em cũng được, cái mặt lì của em vẫn kêu gọi”

Minh Anh - 28/07/2021 14:51 GMT+7

Sau lùm xùm từ thiện, ca sĩ Phi Nhung tiếp tục có bài đăng kêu gọi ủng hộ máy thở, chấp nhận bị mắng chửi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phi Nhung đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ được 4 máy thở cho các bệnh nhân mắc Covid-19: “Mọi người ơi tin vui cho buổi sáng. Em đã kêu gọi và cả em được 4 cái máy thở của Mỹ chính hiệu nhé. Chờ đợi gần 10 ngày, bây giờ mới về. Nếu mạnh thường quân nào yêu mến bà con bệnh nhân thì hãy ủng hộ cho người dân mình nhé. Phi Nhung không nói chuyện khéo nên có sao nói vậy”.

>> Phi Nhung chia sẻ tâm thư “càng làm từ thiện càng bị oan ức” nhưng vẫn bị netizen bắt bẻ, sửa status tận… 21 lần!

phi-nhung-keu-goi-quyen-gop
Bài đăng trên trang cá nhân của Phi Nhung.

Chia sẻ về câu chuyện kêu gọi ủng hộ tuyến đầu chống dịch, nữ ca sĩ còn nói thêm: “Phi Nhung muốn xin thẳng luôn để mua máy thở cho kịp, chứ đặt hàng hơi lâu. Nếu cho em thì liên lạc trên Facebook để số điện thoại em gọi lại nha. Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Em để các số tài khoản của ban tổ chức".

Tuy thời gian gần đây, Phi Nhung vướng nhiều ồn ào về đời tư, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan, không ngần ngại.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Phi Nhung cũng thường xuyên nấu suất ăn từ thiện cho người nghèo, gửi thiết bị y tế cho đội ngũ y, bác sĩ.

Tin phổ biến