Giải Trí

Xôn xao tin vợ chồng Thủy Tiên bị lập biên bản vì xây dựng sai giấy phép

An Nhiên - 27/11/2021 16:07 GMT+7

Thông tin vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị trung tâm xây dựng lập biên bản vì xây dựng sai giấy phép đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 26/11, Thủy Tiên - Công Vinh đã hào hứng đăng bài mừng sinh nhật và cảm ơn FC vì cất công tặng một món quà bất ngờ. Tuy nhiên, sang đến 27/11, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin trung tâm xây dựng lập biên bản vợ chồng cô vì xây dựng sai giấy phép.

sinh-nhat-thuy-tien

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải thông tin như sau: "Theo bác xe ôm đầu ngõ ở khu biệt thự Nam Phú thì trung tâm xây dựng mới xuống chúc mừng sinh nhật chị bằng một biên bản. Nghe đâu xây sai giấy phép". Điều này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán vì sự việc xảy ra đúng vào dịp nữ ca sĩ tổ chức sinh nhật.

thuy-tien-cong-vinh

Trước đó cũng xuất hiện hình ảnh chụp lại tin nhắn của một người kể về hàng xóm của Thủy Tiên - Công Vinh. Trong tin nhắn, người này cho biết Thủy Tiên nói với người hâm mộ là hàng xóm đồng ý cho phá đôi căn nhà nên quận mới cấp phép cho xây dựng. 

Thế nhưng, người này đã liên hệ với vị hàng xóm để xác nhận và nhận được thông tin hoàn toàn không có văn bản thỏa thuận và không xác nhận bất kỳ điều gì về việc cho phép phá đôi căn nhà. Đồng thời, vị hàng xóm cũng tiết lộ khi nhà bị đập đi rồi, phía Thủy Tiên mới cho Nhà Xinh thương thảo để sửa lại và vị hàng xóm vẫn phải trả tiền cho thợ sửa.

thuy-tien
thuy-tien-1
thuy-tien-1

Tuy nhiên, những thông tin này chỉ đến từ một phía và chưa có bằng chứng xác thực. Đáng nói, đứng trước tin đồn lan truyền trên mạng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn một mực im lặng, hoàn toàn không có động thái lên tiếng đính chính.