Giải Trí

Công Vinh bất ngờ nhận một loạt câu hỏi khó trong ngày sinh nhật của Thủy Tiên

An Nhiên - 26/11/2021 14:59 GMT+7

Trong sinh nhật của bà xã Thủy Tiên, Lê Công Vinh đã bất ngờ nhận về rất nhiều câu hỏi khó đến từ phía cộng đồng mạng.

12h00 ngày 25/11, Lê Công Vinh đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên. Đi kèm với đó là hình ảnh bữa tiệc ấm cúng, được trang hoàng đẹp như lễ cưới do FC của nữ ca sĩ bí mật tổ chức. 

sinh nhật Thủy Tiên

Tuy nhiên, do vướng phải ồn ào từ thiện nên cặp đôi vẫn chịu nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Đồng thời, chàng cựu tiền đạo cũng nhận được rất nhiều câu hỏi hóc búa ở trong chính ngày sinh nhật của vợ.

Đặc biệt, câu hỏi: "Dòng status của Lê Công Vinh mà mình không bao giờ thấy một anh em trong giới bóng đá Việt Nam bày tỏ cảm xúc cả???” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Một bộ phận cư dân mạng đã thay Công Vinh để trả lời câu hỏi ở ngay bên dưới phần bình luận. Thậm chí, có người còn gợi nhắc về scandal "lừa thầy phản bạn" chấn động năm nào.

scandal của Công Vinh

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện khởi kiện. Bởi lẽ, ông xã của Thủy Tiên từng đanh thép tuyên bố sẽ kiện tới cùng những tổ chức, cá nhân vu khống, bôi nhọ danh dự của 2 vợ chồng trong đợt lùm xùm sao kê 178 tỷ đồng từ thiện. Tuy nhiên, cho đến nay đã vài tháng trôi qua nhưng vẫn chưa có diễn biến nào mới, vì vậy, nhiều người thắc mắc không rõ Công Vinh đã kiện hay chưa.

cong-vinh-kien