Giải Trí

Clip "phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp" vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và sự thật phía sau

An Nhiên - 20/11/2021 10:45 GMT+7

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip đưa tin về việc cơ quan chức năng ra lệnh bắt khẩn cấp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến cư dân mạng xôn xao.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip đưa tin về những bất cập trong hoạt động từ thiện của Thủy Tiên ở miền Trung năm 2020. Người bình luận đã liệt kê hàng loạt vấn đề của nữ ca sĩ trong công tác cứu trợ bà con vùng lũ, trong đó có việc thiếu hụt tiền từ thiện và chất lượng của cây cầu đứng tên Công Vinh - Thủy Tiên.

thuy-tien-tu-thien-quang-
thuy-tien-tu-thien-quang-

Đáng nói, trong đoạn video, người bình luận còn cho biết "chuẩn bị có lệnh bắt khẩn cấp" vợ chồng nữ ca sĩ. Cụ thể, nội dung của đoạn clip như sau:

"Bộ công an (BCA) chuẩn bị phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp cặp đôi vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh liên quan đến việc ăn chặn tiền từ thiện trong năm 2020 tại các tỉnh miền Trung. Cụ thể, khi BCA vào cuộc điều tra đã làm rõ một số nội dung mấu chốt quan trọng trong việc ăn chặn tiền từ thiện của vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên..."

Thực tế, từ thời điểm Công Vinh - Thủy Tiên vướng vào ồn ào từ thiện đến nay, chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về việc ra lệnh bắt khẩn cấp vợ chồng nữ ca sĩ. Ngoài ra, đoạn clip nêu trên chỉ mang hình thức đưa tin chứ không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào chứng minh việc cơ quan chức năng ra lệnh bắt giữ. Vì vậy, đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng.

Thời gian gần đây, trên mạng cũng thường xuyên lan truyền hình ảnh Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện ở đồn công an cùng với tin đồn bị bắt. Tuy nhiên, đó đều là ảnh ghép và thông tin thiếu căn cứ nhưng vẫn được cư dân mạng lan truyền rầm rộ.

>>> Tin liên quan:

Xôn xao tin biệt thự của Thuỷ Tiên bị yêu cầu xử lý vì phá hoại kết cấu nhà liền kề bên cạnh

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị tố "ăn bớt" 500.000 VNĐ khi mua hoa mai

Cơ quan điều tra phối hợp với UBND huyện Lệ Thủy để làm rõ hoạt động từ thiện của Thủy Tiên