Giải Trí

Công Vinh - Thủy Tiên: Người đăng đàn kiếp sau làm vợ chồng, người tuyên bố bỏ vợ

An Nhiên - 25/10/2021 11:23 GMT+7

Cộng đồng mạng đã phát hiện, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có những phát ngôn và lời hứa khác nhau về đối phương.

Công Vinh - Thủy Tiên đang là cặp vợ chồng được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý nhiều nhất hiện nay. Cũng vì lẽ đó mà từng động thái, từng phát ngôn, từng lời hứa dù là cũ hay mới của cặp đôi cũng được mọi người quan tâm.

cv-tt-2

Gần đây, cặp đôi còn bị đào lại phát ngôn liên quan đến nửa kia. Cụ thể, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng dòng trạng thái:

"Chồng: Kiếp sau mẹ vẫn sẽ làm vợ ba nhé, mẹ hứa kiếp sau mình vẫn là chồng nữa nhé.

Em: Đồng ý nè... mà sao tự nhiên nay ba lại nói vậy.

Chồng: Mẹ nghĩ đi kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước, kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á... ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để con hưởng ké."

cong-vinh-thuy-tien

Trong khi đó, cầu thủ Lê Công Vinh lại đăng một dòng trạng thái với nội dung: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy... tức đấy... mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện... Thêm 1 lần nữa tui tuyên bố bỏ vợ luôn."

cv-tt

Chung quy, cách biểu đạt của 2 người khác nhau nhưng đều cùng chung một nội dung: bày tỏ tình yêu thương với đối phương. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng để bàn nếu Công Vinh không chèn thêm một câu: Thêm lần nữa sẽ tuyên bố bỏ vợ.

Hiện, Thủy Tiên vẫn tiếp tục dính vào lùm xùm từ thiện, nghĩa là cô đã vướng vào ồn ào này hơn một lần. Do đó, cộng đồng mạng đang đưa ra thắc mắc về tuyên bố "bỏ vợ" trước đó của Công Vinh dành cho vợ mình.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến