Giải Trí

Xôn xao tài sản của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật

An Nhiên - 28/10/2021 11:39 GMT+7

Hiện, cộng đồng mạng đang xôn xao trước khối tài sản "kếch xù" được cho là của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật

Năm 2020, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên từng được ca ngợi, tung hô hết lời vì sẵn sàng đến miền Trung cứu trợ bà con chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, cặp vợ chồng bất ngờ bị gọi tên ở mọi mặt trận vì nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện.

tt-cv-2

Thậm chí, mạng xã hội còn từng lan truyền bài viết tố ca sĩ Thủy Tiên "làm từ thiện lấy lãi" cùng hàng loạt bằng chứng đi kèm. Bên cạnh đó, UB MTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương (Nghệ An) cũng cho biết, sau khi rà soát thì phát hiện tổng số tiền nhận được đã ít hơn 102 triệu VNĐ so với giấy xác nhận bên phía đoàn từ thiện của Thủy Tiên. 

tt-cv-1
tt-cv-3

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, cộng đồng mạng còn tổng kết được khối tài sản liên quan đến bất động sản được cho là của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo thông tin được lan truyền, cư dân mạng đã phát hiện cặp đôi có:

Hai căn biệt thự đường Trần Trọng Cung (quận 7). Trong đó có một căn hơn 30 tỷ VNĐ và một căn hơn 49 tỷ VNĐ.

Một căn biệt thự quận 9 có giá trị hơn 30 tỷ VNĐ.

Một căn biệt thự ở Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) trị giá hơn 29 tỷ VNĐ.

Một căn biệt thự ở Rạch Giá có giá trị hơn 35 tỷ VNĐ.

Một căn nhà vườn quận 3 (một mét vuông đất trị giá từ 180 triệu đến 250 triệu).

tt-cv
Nguồn ảnh: Facebook

Thế nhưng, từ sau khi tuyên bố khởi kiện nữ đại gia Bình Dương, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tỏ ra khá kín tiếng, cũng chưa hề tiết lộ về khối tài sản của mình. Ngoài ra, những số liệu này đều được lan truyền bởi cư dân mạng và vẫn chưa có bằng chứng chứng minh nên thông tin chỉ dừng ở mức tin đồn, nghi vấn.

Trước đó, cơ quan chức năng đã mời Thủy Tiên tới để phối hợp làm việc, tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra nên những clip, hình ảnh cắt ghép nữ ca sĩ đã bị bắt, bị đi tù... đều là thông tin sai sự thật.

>>>> Tin liên quan: