Giải Trí

Xôn xao clip Công Vinh không ủng hộ Thủy Tiên đi từ thiện

An Nhiên - 10/11/2021 10:29 GMT+7

Clip Công Vinh chia sẻ về hoạt động từ thiện của Thủy Tiên đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi tuyên bố sẽ khởi kiện người vu khống mình, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tỏ ra khá kín tiếng trên mạng xã hội. Dòng trạng thái mới nhất của cặp đôi cũng chỉ nhằm mục đích khoe khoảnh khắc sống bình dị hàng ngày.

cv-tt-1
Động thái mới nhất của Công Vinh sau ồn ào sao kê từ thiện.

Tuy nhiên, vì là tâm điểm của sự chú ý nên hàng loạt clip cũ, phát ngôn cũ của vợ chồng cựu cầu thủ đã bị khui lại. Trong đó có clip Công Vinh chia sẻ về hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, đồng thời cho biết tính cách thương người, ăn chay của vợ là do gen.

"Bản tính của bả là vậy, vì bả luôn thương người và muốn giúp đỡ vì cái tâm của mình. Vì Tiên cũng đã ăn chay niệm phật suốt, mẹ của Tiên ăn chay từ năm 12 tuổi đến giờ. Đó có thể là do cái gen, cái nòi của Tiên rồi, mình không thể cản được", Công Vinh chia sẻ.

Tuy nhiên, trong đoạn cuối clip, Công Vinh đã thẳng thắn cho biết sau chuyến đi đến miền Trung, anh sẽ không ủng hộ vợ làm từ thiện nữa. Nếu Thủy Tiên vẫn muốn đi, anh chỉ đồng ý cho cô đến miền Tây giúp đỡ mọi người.

Ở thời điểm đó, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn là "cặp đôi vàng" đối với nhiều người. Vì vậy, chia sẻ của chàng cầu thủ xứ Nghệ được xem là thương vợ, sợ vợ vất vả nên không muốn cho nữ ca sĩ đi từ thiện.

Tuy nhiên, sau khi cặp đôi vướng vào ồn ào sao kê và khuất tất trong quá trình giải ngân tiền cứu trợ, clip này đã nhận về nhiều bình luận trào phúng, châm biếm, mỉa mai của cộng đồng mạng. Một số người còn nhận xét, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chỉ đang diễn kịch trước công chúng, kẻ tung người hứng ăn ý để đánh lừa mọi người.

cv-tt
Bình luận của cộng đồng mạng về đoạn clip Công Vinh nói về hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

Tin liên quan:

>> Xuất hiện loạt bình luận tiêu cực của người dân vùng lũ dành cho Thủy Tiên?

>> Xôn xao tài sản của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật

>> Thủy Tiên chỉ tay vào mặt người dân vùng lũ hỏi: "Nhà ông có ngập không?"

Tin phổ biến