Giải Trí

Thủy Tiên chỉ tay vào mặt người dân vùng lũ hỏi: "Nhà ông có ngập không?"

An Nhiên - 29/10/2021 10:29 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục có thái độ gây tranh cãi trong quá trình đi từ thiện khi chỉ tay vào mặt một cụ ông và hỏi "nhà có ngập không?"

Trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020, Thủy Tiên từng tới các địa phương bị ảnh hưởng để trao quà cứu trợ. Tuy nhiên, trong một số clip ghi lại, nữ ca sĩ đã có thái độ được cho là thiếu tôn trọng với người lớn tuổi và gây tranh cãi trong dư luận.

Đơn cử như trong một lần nữ ca sĩ phát tiền hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, người dân tập trung khá đông và đứng xung quanh nữ ca sĩ. Có thể do hơi ồn ào nên Thủy Tiên đã nói khá to, thậm chí còn có hành động chỉ tay vào mặt một cụ ông đang mặc áo mưa để hỏi: "Nhà ông có ngập không?"

Thái độ chỉ tay vào mặt người khác cùng với câu hỏi có phần khiếm nhã đã khiến nữ ca sĩ vấp phải nhiều lời phê bình. Bởi lẽ, "của cho không bằng cách cho" và một số người cho rằng nữ ca sĩ đang "bố thí" chứ không phải trao quà cứu trợ người gặp khó khăn.

thuy-tien-tu-thien-2

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng vướng vào ồn ào "từ thiện kiểu cảm tính" khi nhìn mặt để phát tiền và trao quà nhưng không cho người dân ký nhận.

Trong clip được phát tán, nữ ca sĩ đã tự tay đếm và phát tiền, trong khi cán bộ thôn sẽ lập danh sách và kiểm tra. Có thể thấy, người đầu tiên nhận được 10 tờ nhưng 5 người tiếp theo chỉ nhận được khoảng 6 tờ. Vì vậy, một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc đếm tiền tại hiện trường khó có thể kiểm soát được chính xác số tiền được phát ra, chưa kể có thể còn gặp sai sót do đếm vội.

>>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến