Giải Trí

Vy Oanh tiếp tục gặp biến sau khi phản hồi vụ kiện của CEO Đại Nam

An Nhiên - 10/11/2021 10:04 GMT+7

Vy Oanh đã nhanh chóng phản hồi lại thông báo khởi kiện của CEO Đại Nam, tuy nhiên, cô tiếp tục gặp sự cố khi lên tiếng đáp trả nữ đại gia.

Ngày 9/11, CEO Phương Hằng đã thông báo chính thức khởi kiện ca sĩ Vy Oanh về tội cố ý chống phá quỹ từ thiện Hằng Hữu, công ty Đại Nam và vợ chồng nữ đại gia. 

Sau đó, Vy Oanh lập tức đăng bài phản hồi về vụ kiện của CEO Đại Nam. Đồng thời, cô cũng cho biết đã đến gặp cơ quan chức năng và khẳng định, phía nữ đại gia có bao nhiêu luật sư thì cô có từng ấy người.

ca-si-vy-oanh
Vy Oanh phản hồi về việc CEO Đại Nam thông báo khởi kiện

Tuy nhiên, sau ít giờ lên tiếng phản hồi, bài đăng của ca sĩ Vy Oanh đã bị report (báo cáo). Vì vậy, cô phải chia sẻ một bài viết khác để thông báo sự việc:

"Haaaa em đoán đâu có sai, nhà mình bình luận rôm rả quá mà. Em up hình chống report ai nãy chưa đọc bài thì đọc nha.

Link page mới của em đây, nhà mình nhấn like page để lạc nhau còn tìm nha".

Sau khi thông báo việc bị report, đến 22h12 cùng ngày, Vy Oanh cho biết đã kháng thành công nên bài viết cũ được hiển thị trở lại.

ca-si-vy-oanh-1

Trước đó, một số bài đăng của Vy Oanh cũng gặp tình trạng bị "bay màu" sau ít giờ đăng tải. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi người vẫn chưa biết chính xác ai là người đứng sau report các bài viết của nữ ca sĩ.

vy-oanh-3
Cuộc chiến giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam vẫn chưa có hồi kết.
Tin phổ biến