Giải Trí

Vy Oanh nói gì khi bị tố nhận vơ chồng là người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm?

An Nhiên - 10/11/2021 11:41 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh đã chính thức lên tiếng thanh minh sau khi bị tố nhận vơ chồng là người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm.

Vy Oanh từng hạnh phúc khoe chồng doanh nhân hoàn thành công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE lần đầu tiên trên thế giới. Đây là công trình thuộc dự án xây dựng đường ống HDPE D1600mm & D1400mm cấp nước biển cho vùng nuôi tôm công nghệ cao MPKG.

chong-vy-oanh

Tuy nhiên, báo Nghệ An từng đưa tin, một nông dân tên Hoàng Xuân Tin (xã Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu) đã có sáng kiến dẫn nước biển nuôi tôm từ năm 2011. Sau đó, ông Tin thuê một đội ngũ thi công làm việc trong 20 ngày, lắp hệ thống dẫn nước biển về ao nuôi tôm với kinh phí 1,7 tỷ VNĐ.

Điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về thông tin mà Vy Oanh khoe trên trang cá nhân. Thậm chí, một số người còn tố cô cố tình nhận vơ công lao cho chồng.

chong-vy-oanh-1

Trước thắc mắc của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích rõ sự việc và cho biết mọi người đang hiểm lầm ý mà cô muốn truyền đạt.

Trên thực tế, công trình của chồng Vy oanh là ống nhựa HDPE 1.800 có đường kính 1,6m; dùng để dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài 5km. Theo nữ ca sĩ, ống nhựa này khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản nên cần vốn đầu tư rất lớn và phải áp dụng công nghệ tiên tiến để thực hiện. 

chong-vy-oanh-2
chong-vy-oanh-3

Như vậy, có thể ý của Vy Oanh là công ty của chồng trở thành nơi đầu tiên xây dựng đường ống HDPE để dẫn nước biển về nuôi tôm.

Tin nên đọc:

>> Vy Oanh tiếp tục gặp biến sau khi phản hồi vụ kiện của CEO Đại Nam

>> Thực hư thông tin Hoài Linh bí mật qua Mỹ cùng em trai sau khi bị Bộ Công an “gọi tên”

>> Bác sĩ trưởng khoa là F1 tự ý rời khỏi khu cách ly y tế để về nhà

Tin phổ biến