Giải Trí

Thực hư thông tin Hoài Linh bí mật qua Mỹ cùng em trai sau khi bị Bộ Công an “gọi tên”

Thiên Thư - 10/11/2021 09:25 GMT+7

Chuyến bay của em trai Hoài Linh – Dương Triệu Vũ làm dấy lên nhiều lời đồn thổi xung quanh.

Sáng 9/11, Dương Triệu Vũ có chuyến bay rời Việt Nam qua Mỹ. Theo em ruột Hoài Linh, đã 2 năm rồi anh chưa quay lại xứ sở cờ hoa nên cảm thấy rất hào hứng.

hoai-linh-qua-my
Dương Triệu Vũ trên chuyến bay đi Mỹ.

Ngay lập tức, thông tin trên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng nam ca sĩ đã bí mật đưa Hoài Linh đi cùng sau ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020.

Trước đó vài ngày, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng, tiết lộ sức khoẻ Hoài Linh không tốt. Nhất là sau lùm xùm từ thiện, bị công chúng chỉ trích nặng nề, nam danh hài dường như vắng bóng khỏi hoạt động giải trí cũng như mạng xã hội.

hoai-linh-qua-my-1
Nam ca sĩ cho biết sức khoẻ của Hoài Linh không tốt.

Mới đây nhất là lần Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, tiều tuỵ trong đám tang của bố ruột.

Chia sẻ với Vietnamnet, Dương Triệu Vũ cho biết: “Anh Linh hiện vẫn ở Việt Nam, đồn tùm lum. Đây không phải lần đầu dân mạng đưa ra các tin sai về anh Hoài Linh. Mọi người nên tỉnh táo trước những tin đồn trên mạng xã hội".

Thông tin Hoài Linh qua Mỹ từng được đồn thổi nhiều lần trước đó, nhưng con trai Hoài Linh là Lê Võ Thành Vinh đã lên tiếng phủ nhận.

hoai-linh-qua-my-2
Show diễn được Dương Triệu Vũ nhắc đến.

Nói thêm về chuyến qua Mỹ lần này, Dương Triệu Vũ cho biết anh có show diễn tại đây vào cuối năm 2021 – đầu 2022. Bên cạnh đó, buổi biểu diễn này còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác.