Giải Trí

Nóng: Vy Oanh bị TẠM ĐÌNH CHỈ đơn tố giác CEO Phương Hằng vì lý do không ngờ

An Nhiên - 12/03/2022 15:51 GMT+7

Phía công an đã tạm đình chỉ đơn tố giác khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng của ca sĩ Vy Oanh dựa theo quy định của pháp luật.

Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác, tin báo tội phạm, kiến nghị khởi tố theo đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng của nữ ca sĩ Vy Oanh.

Lý giải vấn đề này, công an cho biết do đơn tố giác của nữ ca sĩ đã hết thời hạn. Đồng thời, cơ quan điều tra cần tiếp tục xác minh, nếu có cơ sở sẽ phục hồi giải quyế tố giác, kiến nghị khởi tố theo quy định của Bộ Luật Tố tụng Hình sự năm 2015.

vy-oanh-1
Đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh bị tạm đình chỉ.

Trong quá khứ, ca sĩ Vy Oanh và CEO Phương Hằng từng xảy ra mâu thuẫn. Sau thời gian dài khẩu chiến qua lại, nữ ca sĩ đã nộp đơn đến phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM để tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, TGĐ Công ty CP Đại Nam).

Vy Oanh cho rằng nữ CEO có hành vi đăng tin, bịa đặt sai sự thật trên mạng xã hội để xuyên tạc, vu khống và xúc phạm danh dự của nhều cá nhân, nghệ sĩ, trong đó có nữ ca sĩ. Do vậy, nữ ca sĩ viết trong đơn tố giác:

"Trong 7 buổi livestream có nội dung làm nhục, thóa mạ đối với tôi (từ ngày 16-5 đến 9-10-2021), bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm với hàng loạt từ ngữ như "làm bé", "giựt chồng", "đẻ thuê", "làm gái bao" ..."

vy-oanh-2

Do vậy, giọng ca Đồng Xanh cho rằng nữ đại gia có dấu hiệu vi phạm tội vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tố chức, cá nhân. Sau đó, đơn tố cáo của nữ ca sĩ đã được Phòng Cảnh sát Hình sự chuyển đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM để xem xét, giải quyết theo thủ tục chung.

Tin phổ biến