Giải Trí

Rộ tin nhắn H.H được "anh họ" chu cấp 500 triệu/tuần: Dân mạng bán tín bán nghi

An Nhiên - 27/03/2022 14:52 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao trước đoạn tin nhắn cho rằng ca sĩ H.H được anh họ nương tựa chu cấp mỗi tuần 500 triệu VNĐ.

Ồn ào tình cảm giữa ca sĩ H.H và anh họ đại gia nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đã gần 1 tuần trôi qua nhưng thông tin về lùm xùm này vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Cho đến mới đây, cư dân mạng tiếp tục bán tín bán nghi trước loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn hé lộ khoản chu cấp của anh họ dành cho H.H. 

Trong tin nhắn, một người giấu tên cho biết đã kiểm tra sao kê tài khoản của nữ ca sĩ, sau đó phát hiện cô được chuyển khoản mỗi tuần 300 triệu VNĐ, tuần nào nhiều thì lên tới 500 triệu VNĐ. Chưa dừng lại ở đó, H.H còn được "anh họ" tặng thêm 2 tỷ VNĐ để sửa nhà nhưng cô đã gửi sổ tiết kiệm.

hien-ho

Một số người cảm thấy bất ngờ vì H.H được nhận quá nhiều tiền chu cấp từ anh họ. Nhưng ở chiều ngược lại, không ít người nghi ngờ đoạn tin nhắn đang được lan truyền là giả. Những người này cho rằng có người cố tình tung tin bịa đặt để hạ bệ nữ ca sĩ. Lý do là bởi, tài khoản sao kê cá nhân là thông tin tuyệt mật và không dễ dàng để kẻ lạ có thể kiểm tra.

Trước đó, trên mạng đã lan truyền rất nhiều ảnh chụp chung giữa nữ ca sĩ H.H và đại gia U60. Đồng thời, cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh H.H và vị đại gia xuất hiện trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh. Trong clip, Hiền Hồ và vị đại gia tỏ ra khá thân thiện bắt tay một số cầu thủ trong đám cưới. Tuy nhiên, khi tiến vào bên trong, cả hai đã không tách ra và còn đứng gần nhau.

Chia sẻ ‘hình ảnh thân mật’ của ca sĩ Hiền Hồ, coi chừng... - ảnh 2

Giữa thời điểm xuất hiện tin đồn tình ái, vị đại gia U60 cho biết ông và nữ ca sĩ là anh em họ. Tuy nhiên, ông cảm thấy quá mệt mỏi trước những thông tin thất thiệt nên quyết định không khởi kiện.