Giải Trí

Vy Oanh báo tin vui sau khi đơn tố cáo bà Phương Hằng bị tạm đình chỉ giải quyết

Hương Ly - 13/03/2022 14:44 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh khẳng định việc của cô bây giờ là nghỉ ngơi, thư giãn, mọi việc còn lại đã có cơ quan chức năng, luật sư lo liệu.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh đối với bà Phương Hằng. Nguyên nhân được đưa ra là do đã hết thời hạn và tiếp tục xác minh.

Nếu có cơ sở thì công an sẽ phục hồi giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố theo quy định.

Trước thông tin trên, Vy Oanh đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn gọi bà Phương Hằng là “mẹ rác”.

oanh3oanh3
oanh3oanh3

"Hôm qua em đi ngủ sớm nên buồn cười mà không kịp lên viết. Chả hiểu sao mẹ rác bị gia hạn thêm thời gian điều tra để xác minh thật kĩ, mẹ rác bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra, chứ có phải ra kết quả hay là bị dừng lại, có gì hay ho đâu mà các con CCC thiểu năng cứ mừng rơn như bắt được vàng ấy nhỉ. Hay là văn hoá chợ búa đã được tiêm nhiễm nặng nề sau 1 năm mẹ rác truyền vào các con rồi? Thế thì tai hại quá nhỉ?".

>> Xem thêm: Công an TP HCM đã có quyết định chính thức vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên

Chưa dừng ở đó, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn khẳng định thêm: “Pháp luật luôn đứng về lẽ phải, đó là quy luật để tồn tại và phát triển ạ. Cả nhà mình giỏi lắm luôn khi mà vấn đề gì cũng nhìn rõ được ạ hihi ngoài vấn đề cá nhân thì chúng ta đang muốn đấu tranh vì một xã hội không có bạo hành tinh thần trẻ em, phụ nữ, một xã hội văn minh văn hoá và cầu thị ạ. Để con em chúng mình được sống trong một môi trường lành mạnh cả nhà yêu nhỉ? Em cảm ơn và trân trọng ạ".

o2

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu khởi tố đối với bà Phương Hằng vì làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái"... trong những lần livestream. Đáng chú ý, cô còn yêu cầu nữ CEO Đại Nam bồi thường số tiền 1 tỷ đồng để bù đắp thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm mà bà Hằng gây ra với cô.

vy-oanh-phuong-hang_zhkj

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Vy Oanh, Phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển vụ việc lên Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết.