Giải Trí

Trấn Thành tậu món đồ vài tỷ sau khi CEO Phương Hằng bị bắt: Dân mạng phản ứng gắt

An Nhiên - 26/03/2022 22:23 GMT+7

Trấn Thành vừa tậu món đồ be bé trên tay nhưng soi giá mới ngã ngửa vì giá trị bằng cả một căn chung cư

Trấn Thành được mệnh danh là sao nam đình đám nhất nhì Vbiz. Chẳng những thế mà anh có lượng người hâm mộ lớn cùng khối tài sản khủng.

Trưa 26/3, chồng của Hari Won còn chia sẻ trên Instagaram cá nhân món đồ mới được bổ sung vào bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ của mình. Cụ thể, món đồ này chính là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Nam MC mua sản phẩm với mức giá rơi vào khoảng 2,5 tỷ VNĐ - 3 tỷ VNĐ (tùy từng thời điểm).

Trấn Thành vừa tậu sương sương món đồ be bé trên tay, soi kỹ biết giá bằng cả 1 căn chung cư - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đồng hồ, trong quá khứ, Trấn Thành cũng từng sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ khác, chẳng hạn như nước hoa, quần áo, giày dép...

Tuy nhiên, hành động khoe hàng hiệu của nam MC đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Có người khen anh giàu có, sang trọng, gia tài khủng nên dùng nhiều đồ hiệu. Nhưng ngược lại, không ít người bĩu môi chê bai vì tính khoe khang của anh.

Trấn Thành vừa tậu sương sương món đồ be bé trên tay, soi kỹ biết giá bằng cả 1 căn chung cư - Ảnh 3.

Trước đó, vợ của Trấn Thành là Hari Won từng chia sẻ chưa có đủ tiền để mua nhà cho bố mẹ. Tuy nhiên, chồng của cô thỉnh thoảng lại sắm đồ hiệu, mua hàng xịn không tiếc tiền. Vì thế, khi thấy Trấn Thành khoe đồng hồ, nhiều cư dân mạng đã thắc mắc:

- Vậy mà không cho nhà vợ tiền mua nhà để vợ lên mạng xã hội khóc vì thương mẹ. Chán con rể.

- Trấn Thành không cho nhà vợ vay được ít tiền mua nhà à? Không cần cho, vay không lãi cũng được mà. Anh Thành ích kỷ quá hic.

- Vợ chồng tối ngày than thở không mua được này được kia lâu lâu khoe hàng hiệu tỷ tỷ cho bất ngờ, mệt !!

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn khoe mua được đồng hồ xin ngay sau khi "đối thủ" của anh là CEO Phương Hằng bị tạm giam 3 tháng. Do đó, một số người cho rằng anh đang cố tình ăn mừng vì chuyện này. Một vài người còn nhắc lại việc sao kê từ thiện và bình luận nhiều câu mang tính mỉa mai.

Thế nhưng, chưa có bất kỳ cơ sở nào cho thấy Trấn Thành đăng ảnh để ăn mừng chuyện của CEO Phương Hằng. Mỗi người có một sở thích riêng và việc khoe đồ hiệu của bản thân trên trang cá nhân cũng không có gì lạ. Do đó, không thể khẳng định rằng nam MC đang cố tình nhắm vào nữ đại gia.