Giải Trí

Vy Oanh ẩn ý gọi ai đó là "đồ rẻ tiền" sau khi bị CEO Đại Nam tố quỵt tiền mua kim cương

An Nhiên - 11/11/2021 21:36 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh tiếp tục lên bài ẩn ý gọi ai đó là "đồ rẻ tiền" sau khi bị CEO Đại Nam nhắc tên trong nghi vấn quỵt tiền mua kim cương.

Chiều 11/11, CEO Đại Nam tiếp tục có buổi livetsream với khán giả để nói về Vy Oanh và ồn ào "đẻ thuê" cho đại gia. Trong buổi nói chuyện này, bà Phương Hằng còn tung bằng chứng cho biết nữ ca sĩ đã quỵt tiền khi mua kim cương.

Sau khi biết tin mình tiếp tục bị nữ streamer U50 gọi tên, Vy Oanh đã lập tức lên tiếng đáp trả. Bài đăng mới nhất của cô có câu từ gay gắt chẳng kém những lần trước.

vy-oanh-2

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa từng phải chủ động mua kim cương mà đều được ông xã dành tặng. Ngoài ra, Vy Oanh cũng tiết lộ cô chủ yếu đầu tư vào bất động sản chứ không đeo lên người nhiều đồ đắt tiền để chứng tỏ mình không "rẻ tiền". 

Cuối cùng, nữ ca sĩ cho biết các thông tin vu khống đang được cơ quan điều tra xác minh, nếu đối tượng vi phạm tiếp tục gây án và vi phạm luật Tố tụng thì tình tiết sẽ tăng nặng.

vy-oanh-3
Sau khi bị CEO Đại Nam tố quỵt tiền mua kim cương, Vy Oanh đã giải thích trang sức đều do ông xã tặng.

Thông qua bài viết này, Vy Oanh đã ngầm phủ nhận mọi thông tin mà CEO Đại Nam tiết lộ trên sóng livestream. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng ẩn ý gọi ai đó là "đồ rẻ tiền" trong thời điểm ồn ào đấu tố, kiện cáo giữa cô và bà chủ KDL Đại Nam diễn ra căng thẳng.