Giải Trí

Thực hư việc "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh kêu gọi từ thiện nhưng không sao kê

An Nhiên - 11/11/2021 17:18 GMT+7

Một bộ phận cộng đồng mạng đã liên tục yêu cầu Ngọc Trinh phải sao kê số tiền cô đã kêu gọi từ thiện từ tháng 3 năm 2020.

Chiều 11/11, một bộ phận cộng đồng mạng đã đào lại bài viết Ngọc Trinh kêu gọi từ thiện giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn vào tháng 3/2020. Đồng thời, "nữ hoàng nội y" cũng thông báo sẽ chi 200 triệu VNĐ và vận động thêm sự đóng góp của mạnh thường quân để mua máy lọc nước giúp người dân.

ngoc-trinh

Một bộ phận cộng đồng mạng cho biết đến thời điểm hiện tại, nữ hoàng nội y vẫn chưa sao kê khoản kêu gọi này. Do đó, họ liên tục yêu cầu cô phải minh bạch số tiền đã kêu gọi. 

Tuy nhiên, cũng có một số người phát hiện Ngọc Trinh đã đăng bài viết khác liên quan đến hoạt động từ thiện sau 3 ngày kêu gọi. Theo đó, "nữ hoàng nội y" cho biết tổng số tiền cô vận động được là 544 triệu VNĐ.

Ngoài bài viết, Ngọc Trinh đã đính kèm hình ảnh người đại diện đến những địa phương bị hạn mặn để trao máy lọc nước như đã hứa. "Nữ hoàng nội y" cho biết, máy lọc của mỗi địa phương có công suất khác nhau nên mức giá cũng sẽ khác. 

Bên cạnh đó, cô cũng thông báo đã ngừng vận động quyên góp và ngừng nhận tiền vào tài khoản kể từ ngày 16/3/2020.

ngoc-trinh-1

Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả. Và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu".

Do vậy, câu chuyện từ thiện của nữ hoàng nội y vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

ngoc-trinh-2

>>> Tin xem thêm:

Han Sara bị chỉ trích dữ dội vì remix “Cô gái mở đường” theo phong cách sexy

Lộ ảnh gốc Vy Oanh tại cơ quan công an, khác ảnh trên mạng một trời một vực?

CEO Phương Hằng vừa lên lịch đến thăm, Vy Oanh lập tức phản ứng: "Chuẩn bị sắm vài cây chổi quét nhà"

Tin phổ biến