Giải Trí

CEO Phương Hằng vừa lên lịch đến thăm, Vy Oanh lập tức phản ứng: "Chuẩn bị sắm vài cây chổi quét nhà"

An Nhiên - 11/11/2021 11:19 GMT+7

Ngay sau khi CEO Nguyễn Phương Hằng thông báo sẽ đến thăm Vy Oanh vào thứ Tư, nữ ca sĩ đã lập tức có động thái đáp trả.

Ngày 11/11, CEO Nguyễn Phương Hằng đã thông báo trên trang cá nhân lịch trình đi thăm một số nhân vật quan trọng. Theo danh sách này, nữ đại gia sẽ đến thăm ca sĩ Vy Oanh vào thứ Tư ngày 17/11. 

vy-oanh-phuong-hang

Ngay sau đó, Vy Oanh lập tức có phản hồi mới trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chụp màn hình thông báo lịch trình của CEO Phương Hằng, đồng thời còn tuyên bố phải sắm theo vài cái chổi để quét rác.

Nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ livestream cảnh "rác có chân" mò đến cửa. Tuy nhiên, cô không có ý định tiếp đón vì không muốn làm bẩn nhà. 

vy-oanh-phuong-hang-1

Trước đó, Vy Oanh cũng từng lên bài ẩn ý gọi ai đó là rác, không chịu làm việc mà chỉ biết ganh tị, sân si, đặt điều. Mặc dù nữ ca sĩ không chỉ đích danh người được gọi nhưng ai cũng có thể đoán ra "CEO Rác" mà cô muốn nhắm đến.

vy-oanh-3

Ở thời điểm hiện tại, cuộc chiến giữa bà chủ KDL Đại Nam và ca sĩ Vy Oanh vẫn đang diễn ra khá căng thẳng. Nếu một bên đưa ra tuyên bố mới thì bên còn lại sẽ lên bài phản bác. Đồng thời, cả 2 nhân vật đều cho biết đã chính thức khởi kiện đối phương.

Tin liên quan:

>> Vy Oanh nói gì khi bị tố nhận vơ chồng là người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm?

>> Vy Oanh bắt tay với 'kẻ thù' của CEO Phương Hằng để chống lại Đại Nam?

>> Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh

Tin phổ biến