Giải Trí

Lộ ảnh gốc Vy Oanh tại cơ quan công an, khác ảnh trên mạng một trời một vực?

An Nhiên - 11/11/2021 09:45 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một tấm hình khác chụp lại khoảnh khắc Vy Oanh đứng tại cơ quan công an để nộp đơn kiện CEO Phương Hằng.

Ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh đã đến cơ quan công an TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác. Tuy nhiên, bên cạnh diễn biến vụ kiện thì điều khiến cộng đồng mạng quan tâm là tấm hình chụp nữ ca sĩ tại cơ quan chức năng.

Cụ thể, một số người nhận thấy chiếc xe đặt cạnh Vy Oanh trong khung hình có phần bánh cao kỳ lạ, phía bậc thang kế bên cũng bị kéo dài ra một cách bất thường. Do đó, một bộ phận dân mạng đã bày tỏ nghi vấn về việc nữ ca sĩ photoshop kéo dài chân quá đà.

vy-oanh-pts
Nghi vấn Vy Oanh kéo chân quá đà.

Trước nghi vấn của mọi người, Vy Oanh đã đăng tải một bài viết mới nhằm phủ nhận chuyện kéo chân. Đồng thời, cô cũng ẩn ý đáp trả antifan như sau: 

"Được cái, cứ cho là chị không đẹp thì cũng chưa bao giờ xấu nên bớt tốn thời gian photoshop như nào. Chưa tính là chị của em hồi giờ bị đạo diễn chê không có ăn hình nha. Với cả, chị có xấu mấy chồng vẫn yêu lắm các em không phải lo cho chị nha".

vy-oanh-pts-6

Đáng nói, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện tấm hình được cho là ảnh gốc Vy Oanh đứng tại cơ quan công an. Theo tấm hình được lan truyền, nữ ca sĩ có vóc dáng nhỏ bé, đồng thời chân của cô cũng ngắn hơn rất nhiều so với bức ảnh tự đăng.

vy-oanh-pts-5

Tuy nhiên, vì đây là ảnh được lan truyền trên mạng xã hội nên khó xác thực tính chính xác. Một số người nhận định có thể hình ảnh này cũng đã được chỉnh sửa thông qua phần mềm photoshop.

vy-oanh-pts-3
vy-oanh-pts-4

Tin liên quan:

>> Xôn xao tin Vy Oanh từng bị em gái vợ cũ của chồng tố làm “tiểu tam”, gửi ảnh “giường chiếu” cho chính thất

>> Vy Oanh nói gì khi bị tố nhận vơ chồng là người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm?

>> Vy Oanh tiếp tục gặp biến sau khi phản hồi vụ kiện của CEO Đại Nam