Giải Trí

CEO Đại Nam tố Vy Oanh quan hệ tình ái với 3 người đàn ông ở cùng 1 thời điểm

An Nhiên - 10/11/2021 10:01 GMT+7

Trên sóng livestream, CEO Đại Nam cho biết Vy Oanh "bắt cá 3 tay", đồng thời, 2 trên 3 người đàn ông có quan hệ với nữ ca sĩ đều đã có gia đình riêng.

Chiều 8/11, nữ đại gia Bình Dương đã tiếp tục livestream để bàn luận các vấn đề liên quan đến ca sĩ Vy Oanh. 

Tại đây, bà chủ KDL Đại Nam cho biết, trước khi mang thai con đầu lòng thì Vy Oanh đã có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông ở cùng 1 thời điểm. Do đó, nữ đại gia đề nghị nữ ca sĩ xét nghiệm ADN cho con nhằm tìm ra danh tính thật sự của cha đứa bé.

vy-oanh-2
Nữ ca sĩ Vy Oanh bị nữ đại gia Bình Dương tố có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng 1 thời điểm.

Theo CEO Đại Nam, người đàn ông đầu tiên có quan hệ tình cảm với Vy Oanh tên H., là chủ của một chi nhánh bán xe ô tô tại đường Nguyễn Tất Thành. Đây là người đàn ông khá điển trai, tuy nhiên, anh ta từng qua lại với nữ ca sĩ khi đã có gia đình riêng. Hiện tại, người đàn ông tên H. đang sống cùng vợ con bên Mỹ.

"Người ta đã nói rồi, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Làm rồi thì sao mà không có người biết, Vy Oanh có biết quen những người này khi người ta có vợ chưa? Anh H bán xe, gara trên đường Nguyễn Tất Thành. Anh này có vợ con rồi, một người cha không dám nhận con vì đã có gia đình", nữ CEO cho biết.

Sau đó, bà chủ KDL Đại Nam tiếp tục tiết lộ, người thứ 2 có mối quan hệ ngoài luồng với Vy Oanh tên T. Người này là một bầu show kiêm nhà thầu xây cầu đường ở Mỹ. Người đàn ông thứ 3 cũng có tên T. và là doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

vy-oanh
Cuộc đấu tố giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam vẫn chưa có hồi kết.

Đáng nói, 2 trên 3 "quý ông" nêu trên đều đã có vợ khi quan hệ tình ái với Vy Oanh. Vì nữ ca sĩ qua lại với 3 người ở cùng thời điểm nên CEO P.H không rõ con đầu lòng của nữ ca sĩ là con của người đàn ông nào.

Về người chồng hiện tại của Vy Oanh, bà chủ KDL Đại Nam cho biết vào lúc quen nữ ca sĩ, người này cũng đã có vợ con. 

"Mày nói mày không đẻ thuê, vậy mày đi thử ADN đi. Hay râu ông này mày cắm người kia. Mày muốn thưa tao thì mày đi thử ADN đi, rõ ràng thì mới thưa người ta được.

Mày nói mày nổi tiếng, tao cho mày tai tiếng luôn. Mày muốn đụng thì tao chạm. Tao đề nghị sẽ được đối chất với mày tại cơ quan công an cho mọi người thấy được cái bản chất của mày.

Mày phải chứng minh mày không đẻ thuê, tao sẽ cho mày bớt cái thói ngông cuồng, bố láo. Tao phải truy cùng đuổi tận câu chuyện này, chính tao phải tìm bằng chứng, tao đề nghị công an làm tới luôn", CEO gay gắt trên livestream.

vy-oanh-1
Trước đó, Vy Oanh từng lên bài mắng nữ đại gia.

Hiện, phát ngôn của nữ CEO đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thông tin từ phía nữ đại gia chỉ mang tính chất một chiều vì chưa có sự kiểm chứng. Phía Vy Oanh và những người liên quan cũng chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

>>>> Tin liên quan:

Vy Oanh mắng bà Phương Hằng: “Cái loại CEO rác không chịu làm việc, tôi không tiếp đón loại khách như bà”

CEO Phương Hằng tuyên bố: “Tôi sẽ đi thăm Vy Oanh và Hàn Ni”

Vy Oanh tiết lộ thân thế của ông xã, tự tin tuyên bố chồng của mình "có nổi 1.000 tỷ"

  • Netflix là gì? Các gói netflix có cao không?

    Netflix là gì? Các gói netflix có cao không?

    Netflix là gì? Netflix là ứng dụng được phát triển tại Mỹ và đang được phủ sóng tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu thêm thông tin về Netflix và các gói Netflix để bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem chỉ tay: Tự đọc vận mệnh qua những kiến thức cơ bản

    Hướng dẫn xem chỉ tay: Tự đọc vận mệnh qua những kiến thức cơ bản

    Xem chỉ tay là một trong những cách xem bói lâu đời và được áp dụng trên toàn thế giới để đoán biết vận mệnh, sự nghiệp, tình duyên của một con người. Chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nhìn vào lòng bàn tay mình và tò mò về ý nghĩa của những đường chỉ tay trên đó biểu thị những gì về cuộc đời mình. Cùng Sao Daily tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.
  • Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt Dropbox

    Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt Dropbox

    Dropbox là công cụ không còn quá xa lạ với “dân văn phòng”, nhưng cũng chưa thực sự phổ biến với đại đa số chúng ta. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết Dropbox là gì và những cách cài đặt, đăng nhập và sử dụng Dropbox.