Đời Sống

Cộng sự bị bắt, Giang Kim Cúc bất ngờ “quay xe” như chưa từng quen biết

Thiên Thư - 11/11/2021 17:06 GMT+7

Giang Kim Cúc quay xe nhanh bất ngờ khi người đồng đội bị bắt vì chiếm đoạt tài sản.

Không chỉ có nghệ sĩ, Giang Kim Cúc cũng là cái tên bị cư dân mạng yêu cầu sao kê khi liên quan đến lùm xùm từ thiện.

giang-kim-cuc
Giang Kim Cúc bị tố ăn chặn từ thiện.

“Trưởng nhóm mai táng 0 đồng” bị tố ăn chặn tiền quyên góp, hoạt động bất chính đằng sau mác từ thiện. Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng Giang Kim Cúc vẫn bị cư dân mạng chỉ trích và chịu làn sóng phẫn nộ lớn.

Sau khi mọi chuyện tạm lắng xuống, Giang Kim Cúc vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, cái tên này một lần nữa gây chú ý với cú “quay xe” nhanh như chớp khiến dân tình bật ngửa.

giang-kim-cuc
Giang Kim Cúc xoá tên đồng đội. Ảnh: Bí mật Showbiz

Cụ thể, đồng đội Đặng Văn Chuyền – cộng sự điều hành hoạt động quỹ mai táng 0 đồng bị bắt vì chiếm đoạt tài sản. Giang Kim Cúc đã xoá tên người này khỏi danh sách đồng sáng lập trong âm thầm.

Tuy nhiên, hành động trên không thể qua mắt cư dân mạng khi bị phát hiện một cách nhanh chóng. Cái tên Đặng Văn Chuyền đã bốc hơi hoàn toàn nhưng thông qua lịch sử chỉnh sửa mọi người vẫn có thể thấy.

giang-kim-cuc-1
Phản ứng của cư dân mạng.

Sự “phủi tay” của Giang Kim Cúc nhằm tránh liên luỵ khiến dân tình bật cười, mỉa mai. Hoá ra khi dính vào pháp luật thì hai chữ đồng đội cũng bốc hơi, tựa như nước chảy mây trôi. Nhiều người còn cho rằng cái kết của Chuyền chính là lời cảnh báo cho Giang Kim Cúc cùng những người có lùm xùm từ thiện.

giang-kim-cuc-2
Cộng sự Giang Kim Cúc bị bắt vì tội chiếm đoạt tài sản.

Trước đó vào ngày 8/11, Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức bắt tạm giam Đặng Văn Chuyền để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.