Giải Trí

Vợ Công Lý tiếp tục có chia sẻ đầy ẩn ý: "Thương anh vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm"

An Nhiên - 22/04/2022 14:07 GMT+7

Vợ của NS Công Lý dã đăng dòng tin đầy ẩn ý khiến người hâm mộ phải xôn xao bàn tán.

Rạng sáng 22/4, vợ của Nghệ sĩ Công Lý đã đăng story đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Tại đây, Ngọc Hà viết dòng chú thích: "Thương anh! Vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm".

Ngay lập tức, trạng thái này đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Mọi người bắt đầu bàn tán về việc nam danh hài gặp phải người xấu, bênh tật nhưng vẫn gặp vận xui.

Dù chưa biết rõ thực hư nhưng sau chia sẻ của Ngọc Hà, đa số khán giả đã bày tỏ sự xót xa cho NS Công Lý.

01650612483.png

Thời gian gần đây, vợ của nam danh hài thường xuyên đăng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc và khó chịu. Trước story này, cô cũng từng lên bài ẩn ý: "Có những con người ác thật sự! Và quá tồi tệ". Động thái có phần tiêu cực của vợ nam danh hài khiến mọi người cảm thấy tò mò và chú ý.

Tuy nhiên, việc Ngọc Hà đăng dòng trạng thái lấp lửng cũng khiến nhiều người không hài lòng. Họ cho rằng chuyện vợ chồng thì nên đóng cửa bảo nhau. Hoặc nếu gia đình bị kẻ xấu lừa thì nên chỉ đích danh tên tuổi của người đó.

Cuối năm 2021, nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia chương trình Táo Quân vì lý do sức khỏe. Sau đó, vợ của nam danh hài cũng đã đăng bài viết bày tỏ cảm xúc và chia sẻ tình trạng của chồng trên trang cá nhân:

"Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội! Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng"!

Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình! Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại… Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà".

1

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ chuyện gia đình khó có thể vay tiền chữa bệnh cho nam danh hài. Người thì sợ vợ chồng cô không thể trả nổi tiền, người thì giải thích túng thiếu nên không dư dả tiền cho vay. Vì thế, gia đình Ngọc Hà đã rất vất vả để có kinh tế lo viện phí cho chồng.