Giải Trí

Công Lý lo lắng mất trí nhớ sớm, muốn “làm điều này” trước khi quên hết tất cả

Hương Ly - 15/04/2022 15:31 GMT+7

Chia sẻ của NSND Công Lý về tình hình sức khỏe khiến nhiều khán giả lo lắng.

Vốn là người kín tiếng, lại không muốn thể hiện mặt yếu đuối trước công chúng nên NSND Công Lý gần như không có bất kỳ chia sẻ gì trong thời gian gặp biến cố phải rời xa sân khấu.

Cho đến mới đây, Công Lý bất ngờ chia sẻ tình hình sức khỏe của mình khiến nhiều khán giả lo lắng. Theo đó, nam nghệ sĩ đã đăng loạt ảnh viên diễn cô Đẩu trong gần 20 năm tham gia chương trình Táo Quân kèm nhắn nhủ: “Nếu một ngày tôi quên hết, các em hãy nhắc tôi về những kỷ niệm đẹp này nhé".

cong-ly-lo-lang-mat-tri-nho

Tâm sự của Công Lý khiến người hâm mộ vô cùng xúc động xen lẫn chút tiếc nuối. Nhiều đồng nghiệp như: Vân Dung, Thụy Vân, Lã Thanh Huyền, Trịnh Kim Chi, Phan Minh Huyền... đồng loạt gửi lời động viên, mong ông xã Ngọc Hà "sớm trở lại và lợi hại hơn xưa".

Đáng chú ý nhất là vợ cũ của anh- MC Thảo Vân đã để lại bình luận đậm mùi “cà khịa”: “Anh hay nhỉ, đến tận năm anh 90 tuổi mới quên thì ai nhắc anh được chứ?".

cong-ly-tinh-hinh-suc-khoe

Lời lẽ hài hước nhưng ai cũng hiểu MC Thảo Vân muốn động viên chồng cũ không nên quá lo lắng về sức khỏe và mong anh sẽ sống thật lâu.

Được biết, tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị khiến mọi người. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường. Vì vậy, NS Công Lý phải dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

cong-ly-tinh-hinh-suc-khoe

Đây cũng là lý do khiến nam nghệ sĩ không thể tham gia chương trình Táo Quân năm 2022. Trên trang cá nhân của bà xã của NS Công Lý từng gây xúc động khi tiết lộ NS Công Lý đã bật khóc vì nhớ anh chị em gia đình nhà Táo.

Ngọc Hà thổ lộ: “Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần. Đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ “cố gắng”. Khóc. Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại.

Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn. Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người.

co-dau-tao-quan

Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà! Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: “Hôm nay thế nào?”. Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: “Chồng rất vui”. Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm.

Khi anh nói anh vui lắm có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý. Thật lòng, em muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em Nhà hát kịch Hà Nội”.

cong-ly-lo-lang-mat-tri-nho-som-nen-phai-lam-dieu-nay-vo-cu-binh-luan-khia-ngay-va-luon-3-ngoisaovn-w750-h1000

Hiện tại, NSND Công Lý được xuất viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của NSND Công Lý cũng được cập nhật thường xuyên hơn khiến mọi người cảm thấy yên tâm.

Tin phổ biến