Giải Trí

Vợ Công Lý thừa nhận kinh tế khó khăn, chồng bật khóc mỗi khi đọc tin về Táo Quân

Trầm Miên - 20/01/2022 11:48 GMT+7

Tiết lộ khó khăn về kinh tế, bà xã NSND Công Lý còn cho biết thời gian qua chồng hay bật khóc mỗi khi đọc tin về Táo Quân.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022 đang cận kề, Táo Quân được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người. Chương trình năm nay vắng bóng hai gương mặt quen thuộc trong vai Nam Tào - Bắc Đẩu là NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

3
Đảm nhận vai diễn Bắc Đẩu trong nhiều năm liền, NSND Công Lý vắng bóng tại chương trình Táo Quân năm nay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Được biết, NSND Công Lý không thể tham gia Táo Quân năm nay vì lý do sức khỏe không thể đáp ứng được cường độ tập luyện của chương trình. Bà xã Công Lý cũng vừa có chia sẻ đáng chú ý về tình trạng của nam nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

2
Bà xã NSND Công Lý đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của chồng trên trang cá nhân.

"Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội! Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng"!

Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình! Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại… Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà".

1
NSND Công Lý cùng các nghệ sĩ trẻ tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời hỏi thăm và động viên NSND Công Lý cùng bà xã để sớm vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại.

>>> Tin nên đọc: