Giải Trí

Bà xã NSND Công Lý: “Sáng nay anh Lý đi tập rất đau, mỏi muốn khóc nhưng tinh thần cố gắng”

Hương Ly - 19/04/2022 16:12 GMT+7

NSND Công Lý đang tích cực tập luyện hồi phục sức khỏe để sớm quay trở lại với nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà- bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến bệnh tình của nam nghệ sĩ.

Theo đó, cô cho biết danh hài Công Lý vào sáng nay đã tập đi sau cú ngã năm ngoái. Mặc dù, việc tập luyện rất đau nhưng anh vẫn cố gắng để thực hiện.

cong-ly-tap-luyen-hoi-phuc-suc-khoe

“Sáng nay a Lý đi tập rất đau, mỏi muốn khóc nhưng tinh thần cố gắng hơn trước mà thương lắm. Mọi thứ cũng là mong anh sẽ sớm khoẻ mạnh để trở lại với đam mê”, Ngọc hà chia sẻ.

Dưới bài viết, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời động viên an ủi đến Công Lý. Hy vọng nam danh hài có thể cố gắng tập luyện hồi phục sức khỏe để sớm quay trở lại với nghề.

cong-ly-tap-luyen-sau-cu-nga-nam-ngoai

“Cố lên cụ Lý ơi…!”, “Cảm ơn em tôi đã cập nhật để mọi người cùng động viên Lý!”, “Anh Lý cố lên, có em Hà bên cạnh mọi thứ sẽ ổn thôi.”, “Cố gắng nhé! Qua dịp nghỉ lễ anh xuống xem anh ấy đi!”, “Chúc Lý mau bình phục, sớm quay lại sàn diễn! Hai vợ chồng cố lên!”, “Với tình yêu của bao trái tim khán giả. Chắc chắn cô Đẩu sẽ sớm trở lại sân khấu. Cố lên cô Đẩu ơi”, “ Trước giờ anh Lý là người không thích ồn ào nhiều chuyện, em nghĩ chị nên hạn chế đang nhiều về tình trạng sức khỏe của anh Lý, a Lý đọc được sẽ cảm thấy buồn”,.. là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng.

Trước đó không lâu, Công Lý từng bày tỏ sự lo lắng của bản thân về việc mất trí nhớ sớm. Theo đó, nam nghệ sĩ đã đăng loạt ảnh viên diễn cô Đẩu trong gần 20 năm tham gia chương trình Táo Quân kèm nhắn nhủ: “Nếu một ngày tôi quên hết, các em hãy nhắc tôi về những kỷ niệm đẹp này nhé".

cong-ly-lo-lang-mat-tri-nho

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả đã động viên nam danh hài sống lạc quan, tích cực tập luyện để "sớm trở lại và lợi hại hơn xưa".

Được biết, tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị gây xôn xao dư luận. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường. Vì vậy, NS Công Lý phải dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

cong-ly-bi-nga-nhap-vien

Đây cũng là lý do khiến nam nghệ sĩ không thể tham gia chương trình Táo Quân năm 2022. Trên trang cá nhân của Ngọc Hà từng gây xúc động khi tiết lộ NS Công Lý đã bật khóc vì nhớ anh chị em gia đình nhà Táo.

Ngọc Hà thổ lộ: “Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần. Đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ “cố gắng”. Khóc. Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại.

Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn. Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người.

cong-ly-kham-benh

Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà! Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: “Hôm nay thế nào?”. Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: “Chồng rất vui”. Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm.

Khi anh nói anh vui lắm có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý. Thật lòng, em muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em Nhà hát kịch Hà Nội”.

Tin phổ biến