Đời Sống

Xôn xao bạn gái Bùi Tiến Dũng có tin vui, lộ khoảnh khắc vòng 2 lùm xùm?

Minh Anh - 22/04/2022 14:05 GMT+7

Thông qua bài đăng của bạn thân Phan Công Khanh, Bùi Tiến Dũng và Dianka được đồn đoán có tin vui.

Thời gian vừa qua, các tuyển thủ Việt Nam liên tiếp mang đến tin hỷ. Từ đám cưới của Thành Chung – Tố Uyên, Hồ Tấn Tài – Hiếu Phạm cho đến những cặp đôi kín kẽ xuất hiện công khai đầy tình cảm như Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My. 

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền tin đồn, cho rằng Bùi Tiến Dũng và bạn gái - Dianka Zakhidova đã có tin vui. Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ bài đăng của Phan Công Khanh. 

Screen Shot 2022-04-22 at 14.00.51

Củ thể, chủ showroom siêu xe có tiếng đang có chuyến du lịch cùng cặp đôi Bùi Tiến Dũng và bạn gái. Vào chiều tối ngày 21/4, Công Khanh đã đăng tải loại ảnh 2 couple trong chuyến du lịch kèm dòng chia sẻ: "Chúc mừng anh sui, chị sui đã có tin vui"

Điều này làm dấy lên nghi vấn, cho rằng Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có tin vui, hai bên gia đình cũng kết thông gia. Bởi cư dân mạng đã loại trừ khả năng về phía Phan Công Khanh, vì cách đây không lâu, bà xã anh chàng đã hạ sinh con đầu lòng. 

Ở phần bình luận, có nhiều người đã để lại lời chúc mừng chàng chủ môn xứ Thanh lên chức. Dường như, dân tình đang rất mong chờ vào đám cưới của cặp đôi này. 

Screen Shot 2022-04-22 at 14.00.57

Trước đó, Dianka sánh đôi bên Bùi Tiến Dũng, xuất hiện trong đám cưới của Hồ Tấn Tài. Cô gái người Ukraine đã chụp ảnh cùng các nàng WAGs và gây chú ý với vòng 2 lùm xùm, thiếu gọn gàng so với hình ảnh thường ngày. 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng do góc ngồi và góc chụp khiến người đẹp trông có vẻ kém sắc chắn hơn mà thôi. Bởi trong những bức ảnh mà chính chủ tự đăng trong chuyến du lịch, bạn gái của Tiến Dũng vẫn cho thấy vòng 2 phẳng lỳ, thân hình chuẩn đẹp. 

Screen Shot 2022-04-22 at 14.01.04

Vì thế, những thông tin trên vẫn chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng. Còn thực hư ra sao đành phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ. 

Được biết, Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc xác nhận hẹn hò từ cuối tháng 08/2019. Cô nàng sinh năm 2000 và là người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova. Đây cũng là cô gái duy nhất được Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò và dẫn về ra mắt gia đình cho đến thời điểm hiện tại.