Đời Sống

Clip: Chồng vụt gậy sắt liên tiếp vào người vợ, mặc cho 2 đứa trẻ gào khóc vì sợ hãi

An Nhiên - 20/04/2022 20:22 GMT+7

Một người đàn ông đã dùng gậy sắt đánh đập liên tiếp vào người một phụ nữ, đối phương cố lao vào chống trả nhưng không thành công.

Chiều 20/4 đã xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cuộc xô xát giữa một người đàn ông và một người phụ nữ. Rất nhanh sau đó, video này đã lan truyền rầm rộ trên mạng và được nhiều người chú ý.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có tổng cộng 4 người. Bao gồm một người đàn ông, một người phụ nữ và 2 trẻ nhỏ. Nhiều người suy đoán đây là một gia đình, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Vào lúc 12h16 ngày 11/4, người chồng đã vứt bỏ đồ đạc trong nhà ra ngoài sân. Khi đó, người vợ cũng từ trong phòng đi ra ngoài, miệng còn lẩm bẩm điều gì đó.

Khi người vợ di chuyển xuống nhà dưới, người chồng đã cúi xuống cầm một thanh sắt dưới sàn và tiến về phía đối phương. Ngay khi người vợ nói "đập đi", người chồng đã vung gậy đánh thật mạnh vào người vợ khiến nạn nhân phải hét lớn: "Cha ơi, mẹ ơi!!!".

bao-hanh

Sau khi đánh đập hả hê, người chồng đã quăng gậy sắt xuống sàn nhà. Thế nhưng, người vợ vẫn cảm thấy tức giận và xông về phía người chồng để đánh trả. Hai bên xảy ra giằng co, xô xát. 

Vì sức lực của chồng lớn hơn nên nhanh chóng khống chế đối phương. Sau đó người này túm hai tay của người vợ và kéo ra cửa nhà. 

Toàn bộ cảnh tưởng kinh hoàng và bạo lực này đều diễn ra trước mặt 2 đứa trẻ. Các em cảm thấy lo lắng, sợ hãi và liên tục gào khóc. Thế nhưng người chồng vẫn liên tục bạo hành vợ mặc cho những đứa trẻ đứng xem với vẻ mặt lo sợ.

Khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận phê bình hành động của người lớn. Họ cho rằng, dù vì bất kỳ nguyên nhân gì thì việc động tay động chân là không nên. Thậm chí, việc bạo hành gia đình ngay trước mặt con trẻ lại càng đáng lên án.

Theo đó, cộng đồng mạng đã để lại nhiều ý kiến như sau:

- Làm cái gì sáng giờ tao xem phải hai clip rồi đó ám ảnh thật sự, ở không được thì li dị đi. Người lớn không biết trẻ nhỏ chứng kiến những hình ảnh đó nó ám ảnh đến cở nào đâu.

bao-hanh-1

- Nghĩ vợ chồng lúc yêu thương ôm ấp nhau mà lại có lúc đánh nhau như người xa lạ. Chán thật ý. Không kiềm chế được là thế này đây.

- Ba mình bóp cổ mẹ mình xém chết, lúc đó mình học mẫu giáo mình vẫn nhớ tới giờ . Lăn lộn khóc thét và đập cửa kêu người đến cứu mẹ, biết là những clip này tiêu cực nhưng mong mọi người rút kinh nghiệm đừng bao giờ mang đến cho trẻ con những ký ức hoảng loạn hay sốc. Vì trẻ em sẽ ghi và lưu lại hết những hình ảnh cũng như cảm xúc, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của nó sau này. Lúc còn nhỏ cho đến cấp 2 mình vẫn luôn sợ là mẹ sẽ không về với mình nữa. Luôn lo lắng khi mẹ đi đâu chưa về. Vì từ nhỏ chỉ có 2 mẹ con sống với nhau thôi, mình chủ yếu ở nhà 1 mình tự chăm sóc bản thân còn mẹ đi làm cực khổ. Và mình đã không bao giờ ngủ nếu mẹ chưa về. Nhưng mà chỉ lén thức đợi mẹ vì lúc đó còn nhỏ mình phải đi ngủ sớm để đi học. Từ nhỏ là mình đã bệnh khó ngủ rồi cũng vì luôn sống trong lo lắng và bất an, đến bây giờ dù không có chuyện gì nhưng để tìm được sự bình an ổn định trong lòng mình không phải là dễ . Mình phải luyện tập rất nhiều.

bao-hanh-2

- Tao thề thà không ở được thì chia tay luôn, không đánh nhau trước mặt con mình, nhìn thằng nhỏ khóc kiểu bất lực tao chịu không nổi bây ơi. Cuộc sống tao lúc nhỏ đã chứng kiến và ám ảnh đến tận bây giờ, nên tao sẽ không để con tao rơi vào trường hợp này. Xem mà khó chịu trong lòng quá.

- 2 con ám ảnh tâm lý đến lớn luôn, tội nhất vẫn là những đứa trẻ.

- Chả hiểu sao vào video xem bảo vợ không khôn khéo là khổ thế đấy? Ủa, là vợ mà nó đánh mình là phải nhịn mới là khôn khéo à? Một ngày nó đánh mấy cữ như vậy xem hỏi ai nhịn được hoài không mà nói như đúng rồi? Thời nào rồi mà còn thở được câu chồng đánh chồng chửi thì phải nhịn . Nó đánh lại là nó xác định không muốn dây dưa với thằng chồng nữa rồi đó.