Giải Trí

Trang Trần đay nghiến: "Giật chồng người ta thì lết thây gặp vợ con người ta xin lỗi đi"

An Nhiên - 20/04/2022 08:20 GMT+7

Trang Trần nhanh chóng lên bài "khịa đểu" sau khi Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi về ồn ào tình cảm.

Trang Trần có thể gọi là "thánh hóng chuyện" của showbiz vì chỉ cần có biến là sẽ thấy cô. Cựu mẫu hóng từ chuyện của CEO Phương Hằng, vợ danh hài Xuân Bắc cho đến ca sĩ Hiền Hồ.

trang-tran-3

Hiền Hồ từng vướng vào bê bối tình cảm lớn nhất trong sự nghiệp khiến cô trở thành tầm ngắm của dư luận. Sau thời gian im lặng, cô đã lên tiếng xin lỗi ở cả báo chí và trang cá nhân.

Trong bài đăng, Hiền Hồ cho biết: " Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố lớn như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi em đã đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân để khép kín mình lại. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em phải im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh.

Cho đến bây giờ, em mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân khi tinh thần đã tạm ổn định. Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi. Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em".

hien-ho-1

Giữa động thái này, Trang Trần nhanh chóng thực hiện livestream để bàn luận về vụ việc. Dù không chỉ đích danh người được nói tới nhưng dư luận đều biết cô đang bóng gió ai.

Trong buổi livestream, cựu người mẫu lên án gay gắt chuyện tiểu tam giật chồng. Đồng thời, cô cũng khẳng định không tán thành cách giải quyết của nữ ca sĩ gen Z.

trang-tran-1

Trang Trần nêu ý kiến: "Chúng ta được sinh ra, được dạy dỗ là phải tự lao động và kiếm sống, phải dạy con cái sẽ được hưởng quả ngọt khi nó tự sức lao động.

Vấn nạn trà xanh phá nát hạnh phúc của người khác nó quá khủng khiếp, không phải chỉ riêng trong showbiz mà ở chốn văn phòng công sở cũng vậy, ở môi trường nào cũng có giật chồng.

Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi.

Đi giật chồng thì lết cái thây đến gặp vợ con, bố mẹ người ta xin lỗi đi, người ta đồng ý thì hãy trở về Facebook, họp báo truyền thông thông báo và có nhận được sự đồng ý hay không.

Ở đâu cái trò phá nát gia đình, sỉ nhục, làm cho những đứa trẻ mất cha, mất mẹ, gia đình tan cửa nát nhà rồi lên mạng viết status".

Vì thế, Trang Trần cho rằng nữ ca sĩ không thể chỉ xin lỗi suông mà còn phải đến gặp vợ của người cô đã cặp bồ để xin lỗi tử tế. Bên cạnh đó, "tiểu tam" cũng phải trả lại toàn bộ quà cáp có giá trị từng nhận được từ chồng của người ta.

Tin phổ biến