Giải Trí

Hàng xóm của Hiền Hồ bóng gió: "Người thương thì ít, người ghét thì nhiều"

An Nhiên - 20/04/2022 07:07 GMT+7

Hàng xóm của Hiền Hồ đã chia sẻ nhiều thông tin tiêu cực về nữ ca sĩ giữa ồn ào tình cảm.

Sau khi Hiền Hồ vướng vào ồn ào không hay về chuyện tình cảm, tên tuổi của cô xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội. Vì thế, thông tin về nữ ca sĩ cũng lan truyền tới vùng quê Đắk Lắk.

Khi nghe tin tiêu cực của Hiền Hồ, hàng xóm ở quê nhà đã có thêm nhiều nhận xét về nữ ca sĩ. Theo đó, người này cho biết cô có tuổi thơ năng động, hồn nhiên như bao bạn bè cùng độ tuổi.

hien-ho

Thời điểm Hiền Hồ thi The Voice cũng nhận được sự ủng hộ tích cực của địa phương. Nhưng đến khi thành danh, nữ ca sĩ ít khi về quê, thường chỉ về trong đêm rồi đi ngay. Hàng xóm ngày càng thất vọng về thái độ của cô, dần dần 2 bên trở nên xa cách và không còn thân thiết như trước.

Vị hàng xóm sát nhà Hiền Hồ cũng bộc bạch: "Hiền Hồ bây giờ người thương thì ít mà người ghét nhiều lắm. 10 người thì 2 người thương, 8 người ghét rồi. Mình có thành công đi chăng nữa thì mình về mình phải hòa nhã với xóm làng, vui vẻ đúng không?

Ai cũng ủng hộ cho mình mà. Lúc nó mới đi thi ai cũng ủng hộ, ai cũng thấy thương, nhắn tin bao nhiêu tiền 1 tin họ vẫn nhắn tin ủng hộ mà. Đến khi Hiền tới Hiền về… Nói chung là khi Hiền Hồ đạt được ý muốn của Hiền rồi thì Hiền về đây, Hiền không hỏi ai nữa hết. Nhiều người ghét lắm. Người thương thì ít người ghét thì nhiều. Người ta ganh tị mình rồi, mình phải sống cho hòa nhã, vui vẻ. Mình chào đón xóm làng, vui vẻ thì ai người ta cũng thương".

hien-ho

Khi Hiền Hồ vướng vào chuyện tình cảm không hay, người này còn tiết lộ hàng xóm thêm mắm dặm muối, nói xấu nữ ca sĩ rất nhiều. Vì trước đây cô luôn xa cách, ra vẻ ta đây thành đạt không hòa nhập với mọi người nên họ thấy khó ưa.

Vị hàng xóm cho biết thêm, nữ ca sĩ đã xây nhà cho mẹ ruột từ khoảng 1 năm trước. Trong ngày đặc biệt, cô còn lái xe sang 13 tỷ đỗ trước cửa nhà nhưng không giao lưu hay quan hệ nhiều với những người xung quanh.

Sau thời gian im lặng về ồn ào đời tư, cuối cùng Hiền Hồ cũng trả lời phỏng vấn của một đơn vị báo chí. Tại đây, cô cho biết:

"Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiếp tục đăng tải dòng tâm sự dài trên trang cá nhân. Nội dung chính là để bày tỏ nỗi lòng của mình liên quan đến sự việc.

hien-ho-1

Trong bài viết, Hiền Hồ cho biết khi xảy ra chuyện bản thân đã quá suy sụp và khủng hoảng. Vì không biết phải làm sao nên cô chọn đóng tất cả các trang mạng xã hội và thu mình lại.

Ngoài ra nữ ca sĩ cho rằng việc im lặng là để tôn trọng sự riêng tư của những người có liên quan. Cô không có ý định tránh né mà chỉ muốn để tinh thần ổn định rồi mới có thể nói ra sự thật.

Hiền Hồ cũng khẳng định bản thân nợ khán giả một lời xin lỗi. Vì thế nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình, người hâm mộ và những người vô cớ bị vướng vào rắc rối.

Tin phổ biến