Giải Trí

Hiền Hồ: "Em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình"

An Nhiên - 19/04/2022 18:28 GMT+7

Sau khi trả lời phỏng vấn về ồn ào tình ái, Hiền Hồ tiếp tục có bài viết dài giãi bày quan điểm của bản thân.

Sau một thời gian im lặng vì vướng ồn ào tình ái, cuối cùng Hiền Hồ cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm vào ngày 16/4. Cô trả lời phỏng vấn của một đơn vị báo chí để giãi bày khúc mắc trong lòng.

Tuy nhiên, Hiền Hồ cảm thấy buổi phỏng vấn này vẫn chưa diễn tả hết những suy nghĩ của mình. Do đó, nữ ca sĩ tiếp tục đăng bài viết dài trên trang cá nhân vào buổi chiều cùng ngày.

hien-ho

Trong bài viết, Hiền Hồ cho biết khi xảy ra chuyện bản thân đã quá suy sụp và khủng hoảng. Vì không biết phải làm sao nên cô chọn đóng tất cả các trang mạng xã hội và thu mình lại.

Ngoài ra nữ ca sĩ cho rằng việc im lặng là để tôn trọng sự riêng tư của những người có liên quan. Cô không có ý định tránh né mà chỉ muốn để tinh thần ổn định rồi mới có thể nói ra sự thật.

Hiền Hồ cũng khẳng định bản thân nợ khán giả một lời xin lỗi. Vì thế nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình, người hâm mộ và những người vô cớ bị vướng vào rắc rối.

hien-ho-1

Toàn bộ tâm sự của ca sĩ Hiền Hồ có nội dung như sau:

"Suốt thời gian vừa qua đã có rất nhiều tin bài và hình ảnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội liên quan đến em. Em nhận rất nhiều chỉ trích từ câu chuyện mà em mắc phải và mọi chuyện ngày càng đi xa hơn. Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. 

Em đã có một buổi phỏng vấn riêng với một đơn vị báo chí, nhưng trong khuôn khổ cuộc nói chuyện em không thể diễn tả hết những suy nghĩ và những gì tâm can mình muốn chia sẻ, nên em quyết định viết thêm những dòng này.

Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố lớn như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi em đã đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân để khép kín mình lại. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em phải im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh.

Cho đến bây giờ, em mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân khi tinh thần đã tạm ổn định. Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi. Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em.

Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan.Nhân đây em cũng xin gửi lời cám ơn đến VTV News đã cho em cơ hội được trải lòng.Em chân thành cám ơn!".

hien-ho-1

Dưới bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều về lời xinh lỗi của Hiền Hồ. Khán giả nhận xét:

- Anh không nhận lời xin lỗi này vì anh chỉ quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của em. Với những chuyện lùm xùm tình ái, anh quan điểm: Mối quan hệ phải rạn nứt thì một trong hai người mới đi tìm đối tác khác. Nếu không phải Hiền Hồ thì cũng Hiền Sông Hiền Biển. Cảm thấy không tự hàn gắn được thì ly dị, chứ hơi sức đâu mà lấp sông lấp hồ.Tuy nhiên, hy vọng em sẽ yêu thương bản thân hơn, có những lựa chọn phù hợp hơn trong cuộc sống, đừng để chuyện đời tư ảnh hưởng tới sự nghiệp. Dù sao thì em cũng đi lên từ thực lực chứ không phông bạt như đa phần “ngôi sao” hiện nay.

- Không ai hoàn hảo... điều quan trọng là con đã biết nhìn nhận, chịu trách nhiệm và biết nói lời xin lỗi. Mạnh mẽ lên!

- Cứ cướp chồng người khác rồi lên xin lỗi là xong à em ơi

- Mọi lời xin lỗi của tiểu tam đều vô nghĩa.

- Thôi. Em nên im mồm luôn đi, đọc cái bài viết mà ngứa máu? Chủ quan gì? Chủ quan để sơ hở cho mọi người biết mình cặp chồng người ta à? Em thừa biết lúc vỡ lở ra thì chỉ có đào hố mà chui nhưng vẫn cố, xưa nay cặp chồng giựt chồng làm gì có kết cục tốt đẹp mà hậu quả không lường trước? Khi đấy chỉ biết đến một lần *** được bao nhiêu tiền chứ em nghĩ gì đến sau này, coi như em bán rẻ bản thân cho tiền rồi chứ ở đấy mà ra vẻ suy sụp các thứ đồ, làm như bị hại không bằng.

- Cặp với chồng người ta xong bây giờ kiểu suy sụp đáng thương quá.

- Em biết em sai và nhìn nhận là được rồi. Cố gắng lên em. Nó là bài học lớn về nhân phẩm và cách sống đó. Chúc e thành công và hạnh phúc.

- Quan điểm cá nhân, vẫn nghe nhạc Hiền Hồ và không nghĩ tới chuyện khác nhưng sao thấy bài viết này như văn mẫu vậy? Thấy hơi dập khuôn

Tin phổ biến