Giải Trí

Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi lần thứ 3, dân mạng yêu cầu lên tiếng xin lỗi 1 người duy nhất

Hương Ly - 20/04/2022 11:11 GMT+7

Dù đã lên tiếng xin lỗi lần thứ 3 nhưng Hiền Hồ vẫn không được đông đảo công chúng chấp nhận tha thứ.

Sau những chia sẻ trong bài phỏng vấn với VTV News và bài đăng trên trang cá nhân, mới đây, Hiền Hồ tiếp tục viết thư tay để gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

hien-ho-xin-loi-on-ao-tinh-ai

Theo đó, nữ ca sĩ thể hiện sự hối lỗi, ăn năn của bản thân về ồn ào tình ái với vị đại gia U60 và mong muốn nhận được sự tha thứ của mọi người. Bức thư của Hiền Hồ được gửi đến FC Thơm - tên hội những người hâm mộ nữ ca sĩ.

hien-ho-viet-thu-tay-xin-loi

Mở đầu bức thư, Hiền Hồ viết: "Mình là Hiền Hồ đây. Hiền xin lỗi các anh, các chị, các bạn và các em trong gia đình Thơm. Xin lỗi các bạn Thơm đã luôn quan tâm ủng hộ Hiền trong suốt thời gian qua nhưng phải bị thất vọng, bị tổn thương bởi câu chuyện mà Hiền đang mắc phải. Hiền xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của Hiền. Câu chuyện mà Hiền xin phép được giữ cho bản thân và dành sự tôn trọng riêng tư cho những người liên quan...".

hien-ho-viet-thu-tay-xin-loi-fc-thom

Giọng ca “Gặp Nhưng Không Ở Lại” tâm sự suốt thời gian qua cô đã tự chất vấn bản thân rất nhiều. Nữ ca sĩ đã rất buồn bã và suy sụp tinh thần nhưng nhờ những lời thăm hỏi động viên của khán giả đã giúp cô vượt qua tất cả.

Nói về tương lai phía trước, Hiền Hồ hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để không phụ lòng người hâm mộ một lần nào nữa: "Hiền sẽ tự thay đổi bản thân, vẫn sẽ nỗ lực cố gắng hết mình mong được trở lại và được nhìn ngắm các bạn Thơm. Hiền cầu mong sẽ được các bạn bao dung ủng hộ bằng chính những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu nhất...".

Tuy nhiên, bức thư tay xin lỗi của Hiền Hồ vẫn không được đông đảo công chúng chấp nhận. Khi đến lần thứ 3 lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn quên xin lỗi một người mà chịu nhiều tổn thương nhất trong vụ bê bối này. Theo đó, người mà Hiền Hồ cần xin lỗi là gia đình của “chính thất” chứ không phải công chúng.

trang-tran-noi-ve-hien-ho

Đồng tình với quan điểm này, cựu người mẫu Trang Trần cũng tỏ ra vô cùng bức xúc với cách xin lỗi của Hiền Hồ. Trang Trần nêu ý kiến: "Chúng ta được sinh ra, được dạy dỗ là phải tự lao động và kiếm sống, phải dạy con cái sẽ được hưởng quả ngọt khi nó tự sức lao động.

Vấn nạn trà xanh phá nát hạnh phúc của người khác nó quá khủng khiếp, không phải chỉ riêng trong showbiz mà ở chốn văn phòng công sở cũng vậy, ở môi trường nào cũng có giật chồng.

Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi”.

hien-ho-cap-dai-gia-nhan-ho

Trước đó, vào cuối tháng 3, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi để lộ loạt ảnh cặp kè với đại gia U60 đã có gia đình. Theo nhiều thông tin, Hiền Hồ và người đàn ông này đã âm thầm bên nhau được gần 4 năm.

Đáng chú ý, Hiền Hồ còn được người này tặng nhà, siêu xe hơn 13 tỷ và cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

Khi sự việc bị “vỡ lở”, vị đại gia U60 đã lên tiếng khẳng định chỉ là anh em họ với Hiền Hồ. Trong khi đó, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng và âm thầm khóa hết trang cá nhân và các fanpage của mình.

hien-ho-xin-loi-cong-chung

Mãi đến ngày 19/4, cô mới chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng. Hiền Hồ bộc bạch: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây, tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tin phổ biến