Giải Trí

Hồ Văn Cường nhận đủ tiền cát xê, bà Phương Hằng tuyên bố “dừng cuộc chơi”, hứa vui sẽ trở lại

Hương Ly - 11/10/2021 20:25 GMT+7

Chia sẻ mới đây của bà Phương Hằng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã thực hiện lời hứa, trao toàn bộ số tiền cát xê cho Hồ Văn Cường. Đáng nói ngay sau đó, phía fanpage của Hồ Văn Cường cũng đăng tải dòng trạng thái dài lên tiếng về toàn bộ lùm xùm thời gian qua.

ho-van-cuong-nhan-tien-cat-xe

Theo đó, Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi tới khán giả hâm mộ, đồng thời giải thích lý do vì sao đã chọn cách im lặng suốt thời gian qua. Đặc biệt, cựu quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cũng gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng đã quan tâm tới sự việc một cách thiện chí.

"Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh Nhâm Hoàng Khang và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng".

Đến tối cùng ngày, bà Phương Hằng cũng có những chia sẻ mới nhất trên buổi phát sóng trực tiếp. Theo đó, CEO Đại Nam tuyên bố sẽ dừng cuộc chơi để "dành thời gian nghỉ ngơi, hạnh phúc gia đình".

ba-phuong-hang-ho-van-cuong

“Tôi tuyên bố dừng cuộc chơi lại vì tôi cứ chơi 1 mình vậy sao, còn bây giờ là cuộc chơi pháp lý. Tôi phải có thời gian nghỉ ngơi, hạnh phúc gia đình của tôi. Chẳng nhẽ tôi cứ chơi một mình sao. Tôi thấy đủ rồi...”.

Trước đó, trong buổi livestream tối 9/10, bà Phương Hằng đề nghị quản lý Phi Nhung giải quyết về số tiền 200 triệu thưởng quán quân Vietnam Idols Kids 2016 và cát xê 6 năm đi hát của Hồ Văn Cường. Theo nữ đại gia: "Người mất thì đã mất rồi, nhưng người sống vẫn cần phải sống".

ho-van-cuong-bi-mang-vo-on-khi-p

CEO Đại Nam khẳng định: “Sự thật là Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường, nếu quản lý của Phi Nhung không chịu trả tiền cho Cường thì tôi sẽ chuyển cho em ấy, phải để cho nó sống nữa chứ! 200 triệu, 500 triệu, hay 1 tỷ đối với tôi không thành vấn đề!”.

Tin phổ biến