Giải Trí

Fanpage của một ca sĩ bất ngờ “bay màu” hậu thông báo chơi “khô máu” với bà Phương Hằng

Hương Ly - 16/04/2022 20:23 GMT+7

Nhiều cư dân mạng nhận ra sự thay đổi lớn của nữ ca sĩ này sau thông báo đối đầu với CEO Phương Hằng.

Sau nhiều cuộc khẩu chiến với giới nghệ sĩ Việt, tối ngày 27/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

ly-lich-nguyen-phuong-hang

Đáng nói, theo thông tin công bố mới nhất của công an TP.HCM về lý lịch của bà Phương Hằng khiến dư luận xôn xao. Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng trước đây từng mang tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh ngày 26/1/1971).

Ngoài ra, khi còn mang tên Thanh Tuyền, bà từng có mối quan hệ đặc biệt với ông Đ.Đ.G (đệ tử Trương Văn Cam, tức Năm Cam).

Giữa lúc lý lịch của bà Phương Hằng bị công bố, nữ ca sĩ Vy Oanh- “khắc tinh” của nữ đại gia lại có thay đổi bất ngờ thu hút sự chú ý lớn.

93a369dfad21637f3a30

Theo đó, fanpage có tích xanh của giọng ca Đồng Xanh bất ngờ bị “bay màu” không rõ lý do. Đáng nói, đây là fanpage mà Vy Oanh dung để đối đầu với bà Phương Hằng trong suốt thời gian cả hai khẩu chiến trên mạng xã hội.

Trước sự thay đổi này, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng, Vy Oanh đang cố xóa những bài viết xuyên tạc, bôi nhọ về Đại Nam và nữ đại gia trên fanpage của mình.

b4b85c1399ed57b30efc

Tuy nhiên, cũng có không ít người lại phản bác cho rằng đơn giản là cuộc đối đầu đã kết thúc và Vy Oanh không muốn giữ lại những ký ức không hay trước đó.

Được biết, ca sĩ Vy Oanh tuyên bố đã nộp đơn yêu cầu khởi tố đối với bà Phương Hằng vì làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái"... trong những lần livestream.

phuong-hang-vy-oanh-3-145355

Đáng chú ý, cô còn yêu cầu nữ CEO Đại Nam bồi thường số tiền 1 tỷ đồng để bù đắp thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm mà bà Hằng gây ra với cô.

Đến ngày 25/3, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn cầu cứu cơ quan chức năng về việc bị người lạ nhắn tin đe dọa sau khi có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo Nguyễn Phương Hằng.

81650115799.jpeg

Thời điểm bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, ca sĩ Vy Oanh không giấu nổi sự vui mừng khi cho rằng nữ đại gia bị bắt nhờ đơn kiện của mình. "Sáng nay, tôi cùng luật sư của mình được CQCSĐT CA TPHCM mời lên nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm đối với Nguyễn Phương Hằng đã có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi, các con tôi và gia đình tôi về 3 tội danh: Vu khống - Làm Nhục - Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân tổ chức.

Kết quả giải quyết như sau: CQCSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - CÁ NHÂN (là tôi).

Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn Pháp Luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài 1 năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình vô cớ bị mang ra chà đạp.”- nữ ca sĩ viết.

Tin phổ biến