Giải Trí

Thủy Tiên phát ngôn gây tranh cãi: "Trước khi biết nói mình đã biết hát rồi"

An Nhiên - 24/10/2021 21:53 GMT+7

Thủy Tiên tiếp tục bị đào lại phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ khi hồn nhiên tuyên bố: "Vừa sinh ra, trước khi biết nói mình đã biết hát rồi".

Ồn ào thiếu minh bạch trong giải ngân tiền từ thiện có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Thủy Tiên. Bởi lẽ, trước đó nữ ca sĩ đã từng vướng vào nhiều lùm xùm khác nhau nhưng chưa có vấn đề nào khiến cộng đồng mạng quan tâm và chú ý nhiều như lần này.

thuy-tien-1
CEO Phương Hằng réo tên Thủy Tiên trong vấn đề sao kê từ thiện.

Từ ồn ào quyên góp, Thủy Tiên đã bị cộng đồng mạng chế ảnh, chế clip, chú ý từng động thái, từng phát ngôn ở cả thời điểm hiện tại lẫn quá khứ. Gần đây nhất, một clip phỏng vấn cũ của nữ ca sĩ đã bị cư dân mạng "khui" lại vì câu nói quá đỗi bất thường và vô lý.

Theo đoạn video, đó là một buổi trò chuyện giữa Thủy Tiên và một MC giấu mặt. Tại đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ về đam mê âm nhạc của mình từ khi còn bé. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu vợ của Công Vinh không có phát ngôn gây sốc: Biết hát trước khi biết nói.

Nguyên văn lời chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên như sau: "Mình chưa biết đọc chữ, mới sinh ra trước khi biết nói là đã biết hát rồi. Vì vậy, nó là một cái gì đó từ phía bên trong, như là định mệnh rồi, mình không thay đổi được."

Tuy nhiên, việc biết hát trước khi biết nói gần như là điều không thể xảy ra với bất kỳ người bình thường nào. Thực tế, mọi đứa trẻ đều phải trải qua các giai đoạn phát triển từ biết khóc, biết bập bẹ, biết nói sau đó mới biết hát. Nếu thực sự có người vừa sinh ra đã biết hát trước khi biết nói thì đó phải là nhân vật rất đặc biệt hoặc có siêu năng lực nào đó.

thuy-tien-phat-ngon
thuy-tien-phat-ngon-1

Phát ngôn của Thủy Tiên thực sự đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phản đối câu nói này của nữ ca sĩ và cho rằng cô đang nói xạo. Nếu muốn thể hiện quan điểm ca hát, âm nhạc là đam mê và định mệnh của mình thì Thủy Tiên vẫn có rất nhiều cách biểu đạt thay vì phải nói dối một điều quá mức hiển nhiên như thế này.

>>>>> Tin liên quan: