Giải Trí

Thủy Tiên: "Ngày vỡ ối, mẹ phải chạy vô đọc đủ một Bộ Kinh Địa Tạng rồi mới đi sinh"

An Nhiên - 22/10/2021 10:40 GMT+7

Cộng đồng mạng tiếp tục đào lại clip Thủy Tiên chia sẻ ngày nữ ca sĩ ra đời, mẹ cô đã đọc đủ một Bộ Kinh Địa Tạng rồi mới đi sinh khiến nhiều người tranh cãi.

Từ khi Thủy Tiên vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, hàng loạt các clip cùng phát ngôn cũ của cô đã bị cộng đồng mạng đào lại. Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến nhiều người xôn xao về việc quay clip hút vội hộp sữa hoặc gọi mỳ tôm là bữa ngon nhất trong đời nhưng cuối cùng lại bị phát hiện đi ăn ở một quán thịt dê đắt đỏ.

Thêm nữa, trong quá trình đi từ thiện, Thủy Tiên từng yêu cầu lấy áo phao của người khác để dùng làm đồ lót mông cho mình. Sự việc đã tạo nên sự tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng vì thái độ ngại khó ngại khổ còn thích làm màu khi đi cứu trợ của nữ ca sĩ.

thuy-tien-1

Chưa dừng lại tại đó, cư dân mạng tiếp tục tìm được một phát ngôn gây tranh cãi về việc sinh đẻ của Thủy Tiên. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ thông tin bất hợp lý khi cho biết ngày vỡ ối chuẩn bị đi sinh, mẹ của cô phải đọc đủ một Bộ Kinh Địa Tạng rồi mới sinh con.

Nguyên văn lời chia sẻ của Thủy Tiên như sau: "Cái ngày vỡ ối chuẩn bị đi sinh rồi á, mẹ thấy vỡ ối là mẹ phải chạy vô mẹ đọc đủ một Bộ kinh địa tạng rồi mẹ mới đi sinh".

Phát ngôn của nữ ca sĩ đã bị khá nhiều người phản đối vì cho rằng nó vô lý và không hợp tự nhiên. Một số người đưa ra bình luận phản bác:

"Bộ Kinh Địa Tạng gồm 13 biến, đọc hết hơi tầm 2h-3h, còn đọc từ từ tầm 3h50, mẹ chị thật cao cả, đau đẻ mà còn nghĩ đến tụng kinh nữa thì mẹ chị là bồ tát sống rồi. Mong chị đừng mang phật pháp ra để nói ạ!"

"Từ trước giờ mình vẫn yêu quí TT nhưng nghe vỡ ối mà còn đọc được Kinh Địa Tạng thì không biết tin được không? Còn mình thấy vỡ ối là đứng run muốn rớt con ra ngoài luôn rồi, không nghĩ được chi cả".

"Chị xạo 1km. Em mà vỡ ối là đầu em nó rói 3 chân 4 cẳng nó chạy vắt dò vô bệnh viện chứ ở đó mà đọc kinh. Đừng lấy phật ra mà xạo nghiệp lắm chị".

"Ngày vợ tao đau đẻ quằn quại giữa đêm khuya, tao vừa đứng gồng cho vợ tao níu vừa quạt mỏi tay thí mẹ mà có một bà sồn sồn đứng bên cứ bảo tao bỏ vợ đó chạy ra sông hụp xuống nước 7 cái rồi lên niệm Nam mô adidas Phật là vợ hết đau.Lúc đó tao chỉ muốn lôi đầu mụ ấy ra sông nhận nước 7 lần".

ca-si-thuy-tien
ca-si-thuy-tien-1
ca-si-thuy-tien-3
ca-si-thuy-tien-2

Hiện tại, clip nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ về quá trình mình được ra đời vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội. Vì như nhiều người phân tích, khi người phụ nữ vỡ ối thì thường khó có đủ sự bình tĩnh và kiên nhẫn để đọc hết một Bộ kinh địa tạng.