Giải Trí

Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì thái độ thách thức: "Cho em cầm tiền phát luôn, chị chỉ giám sát thôi để lấy tiếng thơm"

Thiên Thư - 24/10/2021 15:32 GMT+7

Khi bị đặt nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện, Thuỷ Tiên tỏ ra khó chịu và đáp trả gay gắt khi nói chuyện sao kê tiền nong.

Sau những lùm xùm trên mạng xã hội, Thuỷ Tiên tiếp tục bị “đào” lại hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, một người có ý nhắc nhở nữ ca sĩ phải minh bạch từ thiện bằng giấy tờ, công khai chi tiết mọi thứ. 

thuy-tien-bi-chi-trich
Phát ngôn gây tranh cãi của Thuỷ Tiên.

Người này bình luận: "Chị ơi,chị nhận tiền mạnh thường quân đi ủng hộ để được tiếng thơm trên tiền người khác. Phiền chị chụp rõ đồng tiền sao kê số tiền 150 tỷ chị nhận được. Sau đó là hỗ trợ hết bao nhiêu, chị đừng nói chuyện mập mờ như thế. 

Bây giờ chính sách còn bao nhiêu mong chị kê khai cụ thể, để tránh thiên hạ nói chị ăn chặn mà mang tiếng chị lắm. Tiền bạc phân minh nha chị, chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ không phải 150 triệu ạ. Nó khác xa nhau lắm".

>> Công Vinh từng tuyên bố bỏ vợ nếu bị nghi ăn chặn tiền từ thiện thêm lần nữa

Trước lời yêu cầu này, Thuỷ Tiên liền có phản ứng một cách dữ dội và thách thức đối phương: "Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi. Cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị book vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị CMND để book vé cho em nha".

thuy-tien-bi-chi-trich-1
Câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên được mọi người rất quan tâm.

Phát ngôn của bà xã Công Vinh được cho là không thiện chí, quá đề cao bản thân và không coi trọng những gợi ý hợp lý của người khác. Quả đúng như vậy, ở thời điểm hiện tại, Thuỷ Tiên đang bị Bộ Công an tiến hành điều tra, rà soát hoạt động từ thiện. 

Có thể nói, sau loạt ồn ào từ thiện, mọi “nhất cử nhất động” mới hoặc cũ của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên rất được quan tâm và đưa ra bàn tán trên mạng xã hội.

Tin phổ biến