Đời Sống

Lê Thanh Minh Tùng tiết lộ sốc về Trụ trì "Tịnh Thất Bồng Lai" Lê Tùng Vân

An Nhiên - 24/10/2021 21:03 GMT+7

Người con trai ruột của Trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai Lê Tùng Vân là anh Lê Thanh Minh Tùng đã bất ngờ tiết lộ bố đẻ của mình có hành vi chăn dắt trẻ em để trục lợi.

Tối 24/10, CEO Phương Hằng đã tổ chức một buổi livestream với chủ đề "Ván bài lật ngửa 2". Buổi phát sóng có sự tham gia của vợ chồng ông Võ Văn Thắng (bố bé Diễm My) và đặc biệt là con ruột của Trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai - anh Lê Thanh Minh Tùng (SN 1985).

le-thanh-minh-tung-1
Anh Lê Thanh Minh Tùng mặc áo trắng, ngồi phía ngoài cùng bên phải.

Tại buổi livestream của nữ đại gia Bình Dương, anh Lê Thanh Minh Tùng đã tiết lộ mình chính là sản phẩm "loạn luân" của ông Lê Tùng Vân và em gái ruột. Thậm chí, anh cũng từng chứng kiến bố đẻ của mình ăn ở với 7 người phụ nữ khác nhau, sau đó quan hệ với những người con gái ruột.

Gây sốc hơn, con trai ruột còn tố ông Lê Tùng Vân thích gái trẻ, còn trinh hoặc phụ nữ có tiền. Nếu ai có tội và muốn giải thoát thì ông sẽ dụ dỗ họ ngủ với mình là hết tội lỗi và có thể giải thoát để thành Phật

CỰC SỐC: Con trai ruột tố cáo trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai loạn luân trên livestream bà Phương Hằng - Hình 3
Ông Lê Tùng Vân ngồi ở giữa.

Trụ trì Lê Tùng Vân lập cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai dưới hình thức Phật giáo. Theo anh Tùng, những người sinh sống tại Tịnh Thất đều có quan hệ huyết thống chứ không phải trẻ mồ côi.

Tuy nhiên, ông Lê Tùng Vân đã mượn hình ảnh các em bé mồ côi để đưa đến các chương trình truyền hình. Hoạt động này sẽ tạo điều kiện cho các mạnh thường quân phát hiện, gửi tiền và hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất cho nhóm  người này. 

le-thanh-minh-tung
Ông Lê Tùng Vân và con trai ruột Lê Thanh Minh Tùng

Con trai ruột của Trụ trì Thịnh Thất Bồng Lai bức xúc cho biết: "Trong 2 năm nay gia đình ông Lê Tùng Vân không dám đi thử ADN để kết luận Minh Tùng có vu khống cho cha ruột hay không. 

Mục đích của ông Vân từ xưa đến giờ là muốn quảng bá bộ kinh siêu phàm, thứ 2 là thành lập một tôn giáo riêng, thứ 3 là vấn đề kiếm tiền. Cho các bé tham gia Thách Thức Danh Hài, Bolero.. đều giới thiệu là trẻ mồ côi mục đích lấy lòng thương CĐM... Gia đình này không lao động gì ngoài việc nuôi dạy các bé rồi trục lợi từ thiện."

Anh Lê Thanh Minh Tùng cũng nhận định, chính đơn vị truyền thông Điền Quân đã gây ra sự hiểu lầm khi không xác minh rõ ràng thông tin trước khi đưa lên sóng truyền hình. 

>>>>>>> Tin nên đọc: