Giải Trí

Thúy Nga nói gì khi bị cảnh sát ập vào nhà, mời rời nơi ở giữa đêm?

An Nhiên - 14/03/2022 16:31 GMT+7

Thúy Nga đã chính thức lên tiếng về vụ việc bị cảnh sát ập tới nhà và mời rời khỏi nơi ở ngay giữa đêm.

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Thúy Nga cũng đã lên tiếng về việc bị công an mời rời khỏi nhà ngay giữa đêm. Theo đó, nữ danh hài cho biết:

"Thật sự trên nước Mỹ thu nhập của Thuý Nga đủ điều kiện mua nhà, điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thuý Nga muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thuý Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thuý Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thuý Nga nữa".

Thuý Nga chính thức lên tiếng về sự việc bị cảnh sát mời ra khỏi nhà, tuyên chiến cực căng với người nghi là lừa đảo - Ảnh 2.

Bên cạnh việc giải thích, Thúy Nga đã kêu gọi người bạn của mình ra đối chất và hứa hẹn sẽ làm rõ câu chuyện cho công chúng thấy vào thời gian sớm nhất. Đồng thời, nữ danh hài cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả và truyền thông vì quan tâm đến sự việc vừa qua của mình.

Trước đó vào tối 7/3, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip "Thúy Nga bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm". Trong clip, Thúy Nga bị hai cảnh sát Mỹ yêu cầu phải giải trình một số vấn đề liên quan đến căn nhà cô đang ở.

Do không biết tiếng Anh, nữ danh hài đã nhờ họa sĩ Thoa Vương giúp cô phiên dịch. Được biết, người này cũng là nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Thuý Nga chính thức lên tiếng về sự việc bị cảnh sát mời ra khỏi nhà, tuyên chiến cực căng với người nghi là lừa đảo - Ảnh 3.

Thuý Nga chính thức lên tiếng về sự việc bị cảnh sát mời ra khỏi nhà, tuyên chiến cực căng với người nghi là lừa đảo - Ảnh 4.

Theo lời của những người quay clip nói lại, Thúy Nga bị yêu cầu rời khỏi căn nhà của cô vì nó liên quan tới một số tranh chấp chủ quyền pháp lý. Cụ thể, trước đó, cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý.

Tuy nhiên, người này sau đó đã yêu cầu Thúy Nga chuyển thêm tiền nếu không sẽ không sang tên cho cô. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.

Tin phổ biến