Giải Trí

Clip: Danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà bắt đi giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở

Hương Ly - 07/03/2022 21:27 GMT+7

Rất nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho Thúy Nga khi vướng vào vấn đề tranh chấp pháp lý ở Mỹ.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ triệu tập. Trong clip, Thúy Nga bị hai cảnh sát Mỹ yêu cầu phải giải trình một số vấn đề liên quan đến căn nhà cô đang ở.

Do không biết tiếng Anh, Thúy Nga đã nhờ nữ họa sĩ Thoa Vương giúp cô phiên dịch. Được biết, người này cũng là 1 nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

thuy-nga-bi-bat

Theo lời của những người quay clip nói lại, Thúy Nga hiện đang bị yêu cầu rời khỏi căn nhà của cô vì căn nhà này liên quan tới một số tranh chấp chủ quyền pháp lý. Cụ thể, trước đó, cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý.

thuy-nga-bi-canh-sat-my-bat

Tuy nhiên, người này sau đó đã yêu cầu Thúy Nga chuyển thêm tiền nếu không sẽ không sang tên cho cô. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.

>> Xem thêm: MC nổi tiếng bỏ trốn sau khi tông vào xe cảnh sát trong tình trạng say xỉn

Hiện tại, Thúy Nga đã buộc phải dọn khỏi nhà cho đến khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng. Viên cảnh sát người Mỹ ra lệnh với Thúy Nga: "Phải khóa cửa lại và không ai được bước vào nhà cho tới khi có phán quyết rõ ràng từ cơ quan pháp lý".

Mặc dù, nữ họa sĩ Thoa Vương thanh minh hộ Thúy Nga với viên cảnh sát: "Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng". Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không chấp nhận.

Căn nhà rộng lớn của Thuý Nga ở Mỹ

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Thúy Nga sau khi xem được đoạn clip. Một số ý kiến còn cho rằng, nữ danh hài hiện đang vướng vào vụ lừa đảo, hãm hại nhằm chiếm đoạt nhà.