Giải Trí

Thiên An nhận mọi tội lỗi, cầu cứu dân mạng sau khi con gái bị fan Jack dọa “yểm bùa”

Hương Ly - 09/08/2021 08:40 GMT+7

Sau khi tố Jack ngoại tình, ruồng bỏ trách nhiệm làm cha, Thiên An và con gái đang trở thành mục tiêu mà anti-fan nhắm đến.

Scandal Jack “bắt cá hai tay”, có con bí mật với hot girl Thiên An- từng đóng chung trong MV trăm triệu view đã làm “rúng động” cả showbiz 2 ngày nay. Trong khi phía Jack và công ty vẫn “tạm thời chưa có phản hồi gì” thì trưa ngày 8/8, Thiên An đã chính thức lên tiếng, thừa nhận chuyện có con với Jack là thật và tố anh chàng ngoại tình trong khoảng thời gian 2 người yêu nhau.

thienan-jack-con-1thienan-jack-con-1
thienan-jack-con-2
thienan-jack-con-3thienan-jack-con-3

Ngay sau khi công bố toàn bộ sự thật, Thiên An và cả con gái mới sinh của cô bị đông đảo fan của giọng ca "Đom đóm" vào chỉ trích, lăng mạ.

Thậm chí, một tài khoản có tên N.M còn đòi “trả thù” Thiên An bằng cách cực kỳ độc ác, đó là yểm bùa vào đứa con gái của cô.

con gai jack bi doa yem bua

Tài khoản này cho biết: “Hiện tại đom đóm đang kêu gọi donate 500 triệu để mời thầy về yểm bùa đứa nhỏ, nếu muốn đứa nhỏ sống bình yên tới già mau mau biết điều xóa bài ngay, đừng để tôi nhờ thầy bà sên bùa là đứa nhỏ sống dở chết dở, người không ra người ma không ra ma”.

Trước sự tấn công dữ dội của anti-fan, Thiên An đã lên tiếng khẩn thiết xin mọi người dừng tấn công con mình. Theo đó, nữ diễn viên xin nhận hết lỗi lầm về mình và cầu xin mọi người hãy chỉ trích cô và tha cho đứa bé vô tội.

thien an cau cuu dan mang

“Mọi người ơi! Là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?”, Thiên An viết trên trang cá nhân.

Được biết, đến rạng sáng ngày 9/8, bài viết của Thiên An tố Jack “bắt cá hai tay”, ruồng bỏ trách nhiệm làm cha đã bất ngờ “bay màu” vì bị báo cáo vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng. Trên story cá nhân, Thiên An viết: “Coi như là câu trả lời nhé. Chuyện cần nói cũng đã nói, chỉ mong mọi người thay đổi theo hướng tốt hơn. Giờ thì mình cùng chống dịch thôi...".

Ngoài ra, cô nàng còn hé lộ tình trạng của cô với con gái Jack sau khi bị anti-fan tấn công: "An và bé Sol cảm ơn những lời động viên của tất cả mọi người. Mong mọi người hãy yêu thương Sol thật nhiều nhé".