Giải Trí

Lộ bằng chứng “tố” Thiên An ngoại tình khi hẹn hò với Jack, chàng trai bị nghi là “Tuesday” lên tiếng

Hương Ly - 10/08/2021 14:51 GMT+7

Loạt hình ảnh Thiên An đi du lịch cùng người đàn ông khác trong thời gian hẹn hò với Jack đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Sau khi lên tiếng xác nhận đã sinh con và có 2 năm hẹn hò với Jack (từ năm 2019- năm 2021), Thiên An nhận được rất nhiều sự cảm thông, lời động viên từ cư dân mạng.

Tuy nhiên mới đây, dư luận bất ngờ “quay xe” chĩa mũi dùi chỉ trích về phía Thiên An khi bị tố "cắm sừng" Jack. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng cho biết, Thiên An đã hẹn hò với người khác giữa lúc đang là người yêu của Jack. Bài viết này còn khẳng định Thiên An đã ngoại tình và “diễn hơi sâu”.

thien an bi to ngoai tinh
Bài viết tố Thiên An ngoại tình khi yêu Jack

Đính kèm theo bài viết là loạt hình ảnh nữ chính “Sóng Gió” đang tình tứ bên người đàn ông lạ mặt trong chuyến đi du lịch.

Giữa lúc vụ việc đang ngày càng đi quá giới hạn, anh C.P- chàng trai được nhắc trong câu chuyện đã chính thức lên tiếng. Theo đó, người này khẳng định thông tin trên là bịa đặt, cả anh và Thiên Anh chỉ là bạn bè lâu năm.

Người đàn ông chụp ảnh cùng Thiên An chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ, anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè lâu năm

"Xin chào mọi người, bài viết trên đang vu khống và bịa đặt câu chuyện. Mình yêu cầu các bạn tôn trọng mình, khi chư có sự cho phép của mình mà các bạn post hình ình lên làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của mình. Mình đính chính Thiên An là người em quen biết đã lâu, tấm ảnh trên chụp lúc hai anh em đi du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân. Yêu cầu mọi người nên dừng bịa đặt câu chuyện, trả lại cuộc sống bình yên cho Thiên An và bé Sol", người này chia sẻ. 

Trước đó, đích thân Thiên An đã lên tiếng thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng vì nam ca sĩ ngoại tình với 2-3 cô gái khác.

Thiên An khẳng định cô và Jack đã hẹn hò 2 năm trước khi tan vỡ

“Mình và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Tụi mình quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau. Ngay cả bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) được 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021".