Giải Trí

2 hot girl gây tranh cãi khi khoe body bỏng mắt trên sóng truyền hình cổ vũ Euro

An Nhiên - 12/07/2021 14:25 GMT+7

Trang phục của 2 hot girl gây ra nhiều tranh cãi vì quá hở hang, "thiếu vải", cố ý khoe body dù đang tham gia chương trình trên sóng truyền hình.

Trước thềm diễn ra trận chung kết Euro 2020, hai hot girl Lê Bống và Trang Tracy gây chú ý khi tham gia chương trình Rap UEFA 2020 vào chiều tối 11/7. Đáng nói, hai người đẹp đã có sự xuất hiện đầy tranh cãi khi vén áo cao và mặc một chiếc quần trắng bó quá sát để khoe body nóng bỏng của mình. 

hot-girl-mac-do-phan-cam-
hot-girl-mac-do-phan-cam-
hot-girl-mac-do-phan-cam-
Lê Bống và Trang Tracy bị nhiều người cho là mặc đồ phản cảm, thiếu vải khi lên sóng truyền hình.

Nhiều người không đồng tình với cách ăn mặc quá hở hang của những nàng hot girl và cho răng mặc đồ như vậy là không tôn trọng khán giả. Thậm chí, có người còn đề cập tới việc Lê Bống không chỉ ăn mặc thiếu vải mà còn thiếu cả kiến thức bóng đá nhưng vẫn được mời tham gia các gameshow cổ vũ Euro. 

Một trong những tình huống đáng quên của Lê Bống là khi đại diện cho tuyển Pháp tại chương trình "Nóng cùng Euro". Khi MC yêu cầu điểm danh tên các cầu thủ của những chú gà trống Gô-loa, cô gọi tên một cách lúng túng và còn nói sai kiến thức căn bản về bóng đá. 

hot-girl-mac-do-phan-cam-
Lê Bống từng rất hồn nhiên biến Chelsea từ một CLB trở thành một đội tuyển quốc gia.

Thêm nữa, khi Euro 2020 bắt đầu khởi tranh, Lê Bống từng thể hiện niềm yêu thích với tuyển Pháp. Tuy nhiên, ở trận chung kết người đẹp lại "quay xe" và bất ngờ cỗ vũ cho đội bóng "Tam Sư". Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc và tự hỏi, đội tuyển mà người đẹp yêu thích là Pháp hay Anh?

Tin cùng chuyên mục:

>> Mai Phương Thuý bị dân mạng “cà khịa” khi đăng ảnh đòi nhuộm tóc sau dịch

>> Song Hye Kyo đăng ảnh hạnh phúc bên trai trẻ cùng cún cưng như 1 gia đình, chị đại tính dằn mặt chồng cũ hay gì?

>> Chi Pu gây bỏng mắt với loạt ảnh mặc nội y ren xuyên thấu đầy táo bạo

Tin phổ biến