Xu hướng - MXH

Lê Bống chia sẻ lợi ích đi xe đạp, CĐM liền chỉ trích: "Khoe... nữa hả chị"

An Nhiên - 06/07/2021 09:29 GMT+7

Hot girl Lê Bống tiếp tục phải hứng chịu không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng (CĐM) sau khi đăng hình ảnh chia sẻ về lợi ích của việc đi xe đạp.

Lê Bống là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới TikTok. Thế nhưng, sự nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng khi cô liên tục vướng vào thị phi và bị chỉ trích vì cách ăn mặc phản cảm hoặc có hành động kém duyên...

le-bong-bi-chi-trich-3
Lê Bống nhiều lần bị chỉ trích vì lối ăn mặc phản cảm quá mức

Danh sách thị phi của nàng hot girl lại dài thêm sau khi cô chia sẻ hình ảnh đạp xe và nói về những lợi ích của hoạt động này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu một số cư dân mạng nghi ngờ việc hot TikToker cố tình khoe vòng 3 đẫy đà khi đăng ảnh đi xe đạp.

le-bong-bi-chi-trich
le-bong-bi-chi-trich-1

Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và để lại bình luận phản đối gay gắt. Một số người còn thẳng thắn cho rằng, Lê Bống đã lợi dụng việc đạp xe lành mạnh để khoe đường cong phản cảm, cố tình "trưng" vòng 3 của mình cho thiên hạ. 

le-bong-bi-chi-trich-2
Bình luận của cư dân mạng trước bài đăng của Lê Bống.

Trước đó, Lê Bống cũng từng gặp phải rất nhiều chỉ trích về việc đăng hình ảnh quyến rũ, sexy, khoe trọn cơ thể. Tuy nhiên, cách xử lý của cô vẫn là lờ đi tất cả bình luận chỉ trích, chỉ trả lời những bình luận bệnh vực. Vì vậy, từng có cư dân mạng bình luận với đại ý, dù có thị phi đến đâu thì Lê Bống cũng chẳng hề ngán.

Tin liên quan:

>> Hot TikToker Nguyễn Văn Tài: Xuất phát từ công nhân lương 3 triệu/ tháng cho tới idol giới trẻ với gần chục triệu followers

>> Tiktoker đình đám gây phẫn nộ vì có phát ngôn sốc về chấn thương của cầu thủ Hùng Dũng

>> Thơ Nguyễn lươn lẹo, xoá luôn video xin lỗi và trở lại rầm rộ hơn trước trên cả Youtube lẫn TikTok