Đời Sống

Video: Những màn ăn mừng nguy hiểm chết người của CĐV Italy trong đêm vô địch Euro 2020

Hương Ly - 13/07/2021 16:31 GMT+7

Giành chức vô địch Euro 2020, người hâm mộ Italy đã mở tiệc ăn mừng suốt đêm.

Đánh bại tuyển Anh sau màn đá luân lưu cân não, tuyển Italy đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải bóng đá lớn nhất châu Âu sau hàng chục năm chờ đợi. Thế nên, bất chấp những quy định về phòng chống dịch Covid-19, hàng chục nghìn người hâm mộ Italy đã đổ ra đường để mở tiệc ăn mừng.

fan iitaly do ra duong an mung
CĐV Italy đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội nhà

Nhưng trong bầu không khí náo nhiệt ấy đã xuất hiện không ít màn ăn mừng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, một cổ động viên vì quá phấn khích đã ngồi trên nóc xe ôtô và không may ngã đập đầu xuống đường nằm bất tỉnh. Thậm chí, một nam cổ động viên khác còn “nghịch dại” đến mức châm ngòi đốt pháo và bị thương nặng.

Theo Tiền Phong đưa tin, tại thủ đô tài chính Milan đã có 15 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng trong một bữa tiệc điên cuồng sau trận đấu. Một trong số họ bị mất 3 ngón tay vì cầm một quả pháo hoa phát nổ trên tay.

Tại một thị trấn gần thành phố Foggia, miền nam Italia, cảnh sát địa phương tiết lộ rằng lợi dụng sự hỗn loạn trên đường phố, một sát thủ đã ra tay bắn chết kẻ thù trong đám đông đang ăn mừng, trước khi tẩu thoát bằng chiếc xe máy.

Đau lòng hơn là cháu gái 6 tuổi của nạn nhân cũng bị thương trong vụ tấn công và đang trong tình trạng "rất nghiêm trọng".

Đặt đồ ăn mùa dịch, cô gái ở TP. HCM “tá hỏa” khi phát hiện phí ship lên tới 10 triệu đồng