Giải Trí

Rộ tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ly hôn, đàng trai lặp tức xử lý tin đồn bằng pháp luật

An Nhiên - 25/02/2022 19:27 GMT+7

Trên các trang mạng xã hội đã đưa tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn, tháng sau sẽ công bố. Giữa thời điểm đó, phía nhà trai lập tức có động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Chiều 25/2, cộng đồng mạng đều ngỡ ngàng trước thông tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn, nếu thuận lợi thì tháng sau sẽ tuyên bố trước công chúng. Thông tin này đã trở thành chủ đề gây sốt cho người hâm mộ. Trên weibo (mạng xã hội Trung Quốc), hai cái tên Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đều lọt top tìm kiếm. 

Trong buổi chiều cùng ngày, blogger Trương Tiểu Hàn cũng tung bức ảnh vẽ sao nam có tuổi ngoại tình với nữ trợ lý. Sự trùng hợp này đã gây hoang mang cực độ cho cư dân mạng và khiến nhiều người đinh ninh sao nam mà Trương Tiểu Hàn nói đến chính là Ngô Kỳ Long.

ngo-ky-long-3
Tranh vẽ do Trương Tiểu Hàn chia sẻ. (Ảnh: Sina).

Tuy nhiên, không để người hâm mộ lo lắng quá lâu, Ngô Kỳ Long đã nhanh chóng đổi ảnh đại diện weibo thành 2 nắm đấm với tư thế cố lên. Đồng thời, nam diễn viên cũng khoe khéo nhẫn cưới của mình và vợ trước tin đồn rạn nứt tình cảm.

Làm việc với truyền thông, phòng công tác của Ngô Kỳ Long cho biết thông tin cặp đôi đường ai nấy đi là giả và sẽ giải quyết bằng pháp luật. Tối cùng ngày, luật sư Vũ Minh (được Ngô Kỳ Long ủy thác) cũng gửi thư đến cho blogger Trương Tiểu Hàn.

Trong thư nêu rõ Trương Tiểu Hàn đã nói bóng gió về chuyện của Ngô Kỳ Long qua cách thức vẽ truyện tranh. Blogger này thậm chí còn đưa tin bịa đặt, truyền tải tin tức chưa kiểm chứng lên mạng xã hội khiến hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên bị tổn hại.

Do vậy, phía Ngô Kỳ Long không chỉ yêu cầu Trương Tiểu Hàn xóa nội dung sai sự thật mà còn đề nghị blogger này xin lỗi công khai và bồi thường cho nam diễn viên. Hiện, phía Trương Tiểu Hàn chưa có phản hồi về vấn đề này.

ngo-ky-long-4
Ngô Kỳ Long thay đổi ảnh đại diện trước tin đồn hôn nhận rạn nứt. (Ảnh: Sina)

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi từng đóng cặp trong bộ phim truyền hình đình đám Bộ Bộ Kinh Tâm. Độ ăn ý trong diễn xuất của bộ đôi khiến khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình và hy vọng sẽ "phim giả tình thật".

Năm 2011, cả hai khiến người hâm mộ phấn khích khi công khai hẹn hò. Đến năm 2016, đôi trai tài gái sắc tổ chức đám cưới tại đảo Bali và đón con trai đầu lòng vào năm 2019. Hiện, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất của giới giải trí Hoa Ngữ.

ngo-ky-long-2
Ảnh cưới vừa đẹp vừa tinh tế của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. (Ảnh: Sina)