Giải Trí

Á hậu Hoàng Thùy nhiễm Covid-19, nghi bị lây từ họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hương Ly - 25/02/2022 14:39 GMT+7

Tình hình sức khỏe hiện tại của Á hậu Hoàng Thùy khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàng Thùy đã đăng tin thông báo trên trang cá nhân, cho biết cô đã dương tính với Covid-19. Thông tin này khiến đông đảo bạn bè và người hâm vô cùng lo lắng, không quên động viên mong cô giữ gìn sức khỏe để sớm khỏi bệnh.

hoang-thuy-nhiem-covid

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, nàng Á hậu trả lời một người bạn cho biết “Em bị sau khi đi họp báo về, thấy người mệt".

hoang-thuy-nhiem-covid1
hoang-thuy-nhiem-covid2

Được biết, 3 ngày trước cô từng đến dự buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Do đặc thù công việc nên ở nhiều thời điểm, Hoàng Thùy đã không đeo khẩu trang khi chụp ảnh.

>> Xem thêm: Bị netizen nói "khuôn mặt không hợp Hoa hậu", Hoàng Thùy thẳng thắn đáp trả "sắc như dao"

Cũng sau sự kiện nói trên, Hoàng Thùy bất ngờ chịu chỉ trích từ một cư dân mạng về việc có khuôn mặt không hợp để thi Hoa hậu. Trước nhận xét này, Hoàng Thùy lập tức đáp trả: "Chị cảm ơn em. Nhưng chọn giám khảo hoa hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp hoa hậu, nên chị mới vượt qua hơn 70 hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 của Hoa hậu Hoàn vũ. 

Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn hoa hậu rất đa dạng. Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp hoa hậu là sai em nhé".

hoang-thuy-bi-che-guong-mat-khong-hop-hoa-hau

Phản ứng thông minh và tinh tế của Hoàng Thùy rất nhanh sau đó đã nhận về “cơn mưa” lời khen ngợi từ dân mạng. Ai nấy cũng phải gật gù khi người đẹp sinh năm 1993 khéo léo lấy thành tích Top 20 Miss Universe ra để phản bác quan điểm của dân mạng khi cho rằng gương mặt mình không hợp Hoa hậu.