Giải Trí

Bà xã chia sẻ tình hình mới nhất của NSND Công Lý sau thời gian điều trị tại bệnh viện

Trầm Miên - 25/02/2022 19:10 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý sau thời gian điều trị tại bệnh viện được bà xã chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ sau thời gian nằm viện. Trong ảnh, "cô Đẩu" xuất hiện với thần sắc vui tươi khi trò chuyện bên những người bạn. Thời gian qua rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã đến thăm hỏi NS Công Lý khiến anh vô cùng vui mừng và hạnh phúc trước tình cảm mọi người dành cho mình.

1
Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý được bà xã chia sẻ.

Được biết, anh đã được xuất viện và trở về nhà để tiếp tục theo dõi sau thời gian dài điều trị. Nhờ tích cực tập luyện và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, hiện sức khỏe của NS Công Lý đã có nhiều tiến triển tốt. Trên trang Facebook cá nhân, bà xã Ngọc Hà đăng tải hình ảnh của nam nghệ sĩ và vui vẻ trêu: "Lý già cười tươi khi thấy "người yêu" đến chơi".

2
Nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm NSND Công Lý sau khi anh ra viện.

Trước đó, diễn viên Việt Anh cũng từng chia sẻ khoảnh khắc đến thăm NSND Công Lý: "Đến thăm và kiểm tra sức khỏe Phó Chủ tịch Công Lý, thấy đang gánh tạ và hít đất các kiểu". Trước đó, NS Công Lý không thể tham gia chương trình Táo quân 2022 như mọi năm vì lý do sức khỏe.

4
NS Xuân Bắc cũng đến thăm hỏi người đồng nghiệp thân thiết.

Nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến hỏi thăm và chúc nam nghệ sĩ sớm phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cũng bày tỏ sự quan tâm đến NS Công Lý, đồng thời hi vọng sớm được thấy sự trở lại của anh trên sân khấu.

5
Suốt thời gian nằm viện, NS Công Lý được bà xã Ngọc Hà luôn kề cạnh và chăm sóc chu đáo.

>>> Tin nên đọc: