Giải Trí

Vừa ly hôn, Lâm Khánh Chi đã muốn lấy chồng mới, phản ứng của con trai 3 tuổi gây nhói lòng

Hương Ly - 25/02/2022 09:43 GMT+7

Khi Lâm Khánh Chi vừa nói mình sẽ lấy chồng mới, con trai 3 tuổi của cô lập tức có phản ứng dữ dội khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Cuối năm 2021, thông tin ca sĩ Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm kết hôn gây xôn xao dư luận. Trải qua nhiều tranh cãi lời qua tiếng lại, giờ đây cả hai đã có cuộc sống riêng. Trong khi, Phi Hùng đang hạnh phúc bên bạn gái mới thì Lâm Khánh Chi cũng dần ổn định lại, sống vui vẻ bên con trai 3 tuổi.

lam-khanh-chi-ly-hon

Cho đến mới đây, đoạn clip đời thường của Lâm Khánh Chi và con trai bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Theo đó, trong lúc đang vui đùa, nữ ca sĩ hỏi nhóc tỳ nhà mình về chuyện lấy chồng mới. “Mẹ lấy chồng khác nha. Ba bỏ mẹ rồi giờ mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha chứ nay mai mẹ ở một mình tội nghiệp mẹ”. 

Ngay lập tức, Thiên Long tỏ ra không vừa ý và liên tục lắc đầu nói “Không”.

Đoạn clip của hai mẹ con nhà Lâm Khánh Chi sau đó đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều để lại bình luận động viên đến nữ ca sĩ, mong hai mẹ con cô sẽ sớm quên những chuyện buồn và bắt đầu cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

lam-khanh-chi-muon-tai-hon

>> Xem thêm: Rộ nghi vấn Lâm Khánh Chi đã có tình mới khi kề vai sát má bên trai lạ hậu ly hôn

Được biết, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào năm 2018. Cuộc sống sau hôn nhân của nữ ca sĩ vô cùng viên mãn. Lâm Khánh Chi từng chia sẻ Phi Hùng khiến cho cô có cảm giác được trở thành công chúa. Hạnh phúc càng nhân đôi khi cặp đôi đón con đầu lòng sau nhiều ngày mong ngóng.

Thế nhưng, hồi tháng 12/2021 vừa qua, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự luyến tiếc của khán giả.

lam-khanh-chi-muon-lay-chong

Hiện tại, Phi Hùng đã có người mới, còn Lâm Khánh Chi cũng vướng vào tin đồn hẹn hò với một chàng trai tuấn tú. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng thừa nhận quan hệ với chàng trai này.

Tin phổ biến