Xu hướng - MXH

Lê Bống mặc bikini tí hon gây nóng mắt, sẵn sàng đáp trả antifan khi bị chê body

An Nhiên - 02/03/2022 16:48 GMT+7

Lê Bống tiếp tục khiến dân tình bỏng mắt khi khoe thân hình gợi cảm cùng đường cong quyến rũ trong bộ đồ bikini tí hon.

Lê Bống nổi tiếng là hot girl thị phi, thường xuyên đăng ảnh sexy thiếu vải gây nóng mắt. Gần đây, cô còn gây chú ý khi tham gia Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022.

Mặc dù bận rộn nhiều việc nhưng Lê Bống vẫn không quên hâm nóng mạng xã hội bằng bộ ảnh diện bikini tí hon. Có thể thấy, càng ngày nàng hot girl càng khoe thêm nhiều da thịt với những bộ đồ kín ít hở nhiều đầy táo bạo.

Lê Bống mặc bikini tí hon đi cả giày vào bồn tắm phản cảm-5

Lê Bống mặc bikini tí hon đi cả giày vào bồn tắm phản cảm-8
Lê Bống nhiều lần khiến người xem nóng mắt bởi những bức ảnh bạo quá mức.

Việc sở hữu body quyến rũ với đường cong đẹp, chiếc eo thon không mỡ thừa cũng giúp cô nàng tự tin hơn khi khoe dáng. Tuy nhiên, với mức độ khoe thân quá bạo cộng thêm tần suất đăng ảnh dày đặc khiến một số người cảm thấy phản cảm.

Như trong loạt ảnh mới đây, Lê Bống diện bộ áo tắm hai mảnh bé tí hon để khai thác triệt để thân hình đồng hồ cát. Bên cạnh đó, việc quấn thêm một chiếc váy quây ở phần hông càng khiến người xem tập trung nhiều vào vị trí nhạy cảm. 

Lê Bống mặc bikini tí hon đi cả giày vào bồn tắm phản cảm-2
Đây không phải là lần đầu tiên Lê Bống ăn mặc phản cảm, khoe da thịt quá mức trên MXH.

Tuy nhiên, Lê Bống còn đi giày thể thao vào bồn tắm khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Vì vậy, bên cạnh những lời ngợi khen có cánh, nàng hot girl cũng phải nhận không ít lời chê bai: "Không thấy đẹp chỗ nào á".

Trước bình luận này, Lê Bống đã nhanh chóng đáp lại: "Mỗi người sẽ có cảm nhận về cái đẹp khác nhau mà. Miễn bản thân bạn thấy mình khoẻ mạnh và đẹp theo hình tượng bạn muốn hướng tới vẻ đẹp đó thì chắc chắn cơ thể bạn sẽ trở thành như vậy nè. Chúc bạn có 1 vóc dáng đẹp như mình mong muốn nha".

le-bong